2 สาวไทยเผยแผนรับมือโปรแกรมโหดแข่ง 2 เกมใน 24 ชั่วโมง ศึกชิงแชมป์โลก 2022

บ่ยั้น! เตย หัตถยา - เพียว อัจฉราพร 2 สาวไทยเผยแผนรับมือโปรแกรมโหดแข่ง 2 เกมใน 24 ชั่วโมง ในวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022

วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 (Women's World Champs 2022) นับว่าเป็นการแข่งที่สนุกสุดมันส์จนลืมไปเลยว่านี่เป็นเพียงรอบแรกในการแบ่งกลุ่มจาก 24 ทีมทั่วโลกเท่านั้น แต่จากผลการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มก็พอจะเดาออกได้ว่า ทีมชาติไทยบ้างจะได้ผ่านเข้าไปในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โค้ชอ๊อต ช่วยเสริมแกร่ง สาวไทย เผยจุดแข็งที่จะทำให้ชนะเจ้าภาพโปแลนด์ได้ สาวไทยเผยแผนรับมือโปรแกรมโหดแข่ง 2 เกมใน 24 ชั่วโมง ศึกชิงแชมป์โลก 2022 (ลิ้งค์ดูวอลเลย์บอลท้ายข่าว)

สาวไทยเผยแผนรับมือโปรแกรมโหดแข่ง 2 เกมใน 24 ชั่วโมง บอกแบบนี้แฟนคลับยิ่งรักหมดหัวใจ

ก่อนเกมกับเจ้าภาพโปแลนด์ หัตถยา บำรุงสุข บอลเร็วทีมชาติไทย และ อัจฉราพร คงยศ หัวเสาคนเก่งทีมชาติไทย ได้ออกเปิดเผยถึงวิธีการเตรียมพร้อมก่อนดวล เจ้าภาพแล้ว อีกทั้งยังระบุถึงการรับมือโปรแกรมสุดหินที่ต้องเจอ เนื่องจากเมื่อทำการแข่งขันกับโปแลนด์แล้ว พวกเธอจะมีเวลาพักไม่ถึง 18 ชั่วโมงก่อนที่จะลุยกับโครเอเชียต่อ


วอลเลย์บอลสาวไทยระบุว่า เราก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับสนาม ทั้งเรื่องแสง เรื่องอะไรต่างๆ เพราะเราไม่เคยมาที่นี่เลย ซึ่งทีมก็ปรับกันได้ดี ส่วนเกมที่ต้องเจอโปแลนด์ ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ของปี เขาก็ยังเลือกใช้ผู้เล่นเดิมๆ แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งการเล่นบ้าง เราก็ต้องไปดูวิดีโอเพื่อเรียนรู้เขา และข้อผิดพลาดของเราในเกมล่าสุด เพื่อนำมาปรับปรุงสำหรับเกมนี้

สาวไทยเผยแผนรับมือโปรแกรมโหดแข่ง 2 เกมใน 24 ชั่วโมง บอกแบบนี้แฟนคลับยิ่งรักหมดหัวใจ
ส่วนเรื่องตารางแข่งที่ค่อนข้างแน่น เตย หัตถยา และ เพียว อัจฉราพร เปิดเผยว่า แมตช์แรกกับแมตช์สองก็ถือว่ายังโอเค ยังมีช่วงให้พักบ้าง หลังจากเราแข่งกับตุรกีเสร็จก็ยังพอมีเวลาดูแลรักษาร่างกาย ตอนนี้สภาพร่างกายก็ยังดีและฟิตอยู่ แต่มันก็จะไปหนักเกมโปแลนด์ โครเอเชีย และเกาหลี เนี่ยแหละค่อนข้างที่จะหนักพอสมควร ส่วนเกมเจอโปแลนด์หนักแน่ เราต้องฟิตร่างกายให้ดีที่สุด
 

"ด้านการพักผ่อนเราต้องเริ่มที่เรื่องการกินก่อนเลยค่ะ เราต้องกินให้ถึง และมีการเสริมพวกโปรตีน อะไรเสริมได้ก็เสริมเลย แล้วก็เรื่องการนอน ก็คือรีดร่างกายตัวเองให้เร็ว โชคดีมากที่เรามาที่นี่ได้รับการอนุเคราะห์จากสถานทูต รวมถึงคนไทยที่อยู่ที่นี่ ทำให้เรามีอาหารไทยกิน เราคนไทยอะต้องกินข้าวถึงดีที่สุด ซึ่งพอได้ทานอาหารไทย ได้กินข้าว ทำให้เรามีแรงสู้ต่อได้ค่ะ"

สาวไทยเผยแผนรับมือโปรแกรมโหดแข่ง 2 เกมใน 24 ชั่วโมง บอกแบบนี้แฟนคลับยิ่งรักหมดหัวใจ
โปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลกวันนี้ สาวๆ จะต้องเจอกับเจ้าภาพโปแลนด์  ที่เมืองกดังก์ ประเทศโปแลนด์ แข่งขันในช่วงกลางดึกคืนวันที่ 27 กันยายน (เข้าเช้าวันที่ 28 กันยายน) เวลา 01.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย จากนั้นจะพบกับ โครเอเชีย ในวันที่ 28 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น. ซึ่งนับว่าเป็นโปรแกรมที่โหดพอสมควรกับสาวไทย

 
>>> ดูสดวอลเลย์บอลหญิงไทยวันนี้ <<<
- โปแลนด์ พบ ไทย
- โปแลนด์ พบ ไทย
สาวไทยเผยแผนรับมือโปรแกรมโหดแข่ง 2 เกมใน 24 ชั่วโมง บอกแบบนี้แฟนคลับยิ่งรักหมดหัวใจ

ภาพจาก grandsport1961
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline