แฟนวอลเลย์บอลจับโป๊ะ เจ้าภาพอินโดนีเซีย โกงซึ่งๆ หน้าในการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายซี วีลีก 2023 ทีมไทยระวังต่อ นัดต่อไปเจอแน่

ไทยระวังด่วน เจ้าภาพอินโดนีเซีย โป๊ะแตก โดนจับได้โกงใน SEA V.League 2023 : กำลังเข้มข้นตื่นเต้นจริงๆ สำหรับ การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วีลีก 2023 (SEA V.League 2023) ครั้งที่ 3 ปี 2023 สนามแรก ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่ตอนนี้ วอลเลย์บอลชายไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับการเก็บชัยชนะไปแล้ว 2 เกม 

 

SEA V.League 2023

เกมแรก ทัพนักตบทีมชายไทยเอาชนะเวียดนามไป 3 - 0ก่อนที่ล่าสุด จะตบแหลกกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ไป 3 - 0 เช่นกัน ซึ่งผลงานของ พัค กี วอน กุนซือชาวเกาหลีใต้ที่มาคุมทีมไทยยังทำได้อย่างดีเยี่ยม และดูเหมือนจะดีขึ้นเรื่อยๆ 

 

โดยเกมต่อไป วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยมีโปรแกรมจะต้องแข่งขันกับ เจ้าภาพ อินโดนีเซีย ทว่าล่าสุดในโลกออนไลน์กลับจับโป๊ะ เจ้าภาพได้ว่า โกงวิดีโอชาเลนจ์ ในเกมนัดแรกที่แข่งขันกับ ทีมชาติฟิลิปลินส์ ซึ่งเกมนั้น อินโดนีเซียชนะไป 3 - 0 
 

SEA V.League 2023

สิ่งที่แฟนวอลเลย์บอลสังเกตเห็นคือ ช่วงต้นเซตที่ 2 จับโป๊ะได้ว่า เจ้าภาพ อินโดนีเซีย โกงวิดีโอชาเลนจ์ ด้วยการใช้ภาพตอนที่บอลเด้งกลับเข้า มาในสนามเป็นภาพตัดสิน สร้างความไม่พอใจให้กับ เชคิโอ เวโลโซ โค้ชของฟิลิปปินส์เป็นอย่างมาก แต่พอพยายามทักท้วง ผลการตัดสินนั้น แต่ก็ไม่เป็นผลแถมโดนใบเหลืองอีกด้วย

SEA V.League 2023


งานนี้ชาวเน็ตจับสังเกตได้ว่า จุดตกลูกบอลไม่ใช่จุดตกตอนตบ อีกทั้งในภาพตัดสินผู้เล่นของฟิลิปปินส์ ก็หันไปคนละทางกับบอล ไม่เหมือนกับตอนดูรีเพลย์ที่นักกีฬาฟิลิปปีนส์ พยายามเอื้อมไปรับบอล

SEA V.League 2023


อย่างไรก็ตาม สำหรับการแข่งขันที่ ทีมชาติไทยจะต้องพบกับ ทีมชาติอินดดนีเซีย เจ้าภาพ จะเริ่มทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 ในเวลา 18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมได้ที่ ช่อง ONE31
 

SEA V.League 2023

 

ภาพจาก volleyjokes ล้อวอลเลย์บอล