"ดูวอลเลย์บอลสด" เงื่อนไขง่ายๆ ส่องโอกาสสาวไทยคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์

"ดูวอลเลย์บอลสด" ส่องโอกาสสาวไทยคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ ต้องฝ่าด่านไหนถึงจะได้ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เงื่อนไขง่ายๆ

"ดูวอลเลย์บอลสด" เงื่อนไขง่ายๆ ส่องโอกาสสาวไทยคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ : ถือว่าอยู่ในสายที่ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไปสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เข้ารอบ 8 ทีมมาได้ด้วยฐานะแชมป์กลุ่ม ซึ่ง 8 ทีมที่ได้เข้ามาในรอบนี้ประกอบไปด้วย จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไทย เวียดนาม เกาหลีเหนือ ไต้หวัน และ คาซัคสถาน และแบ่งออกเป็นอีก 2 กลุ่มได้ดังนี้ 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เงื่อนไขง่ายๆ ส่องโอกาสสาวไทยคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์

กลุ่มอี 
จีน เวียดนาม เกาหลีใต้ เกาหลีเหนือ
กลุ่มเอฟ
ไทย ญี่ปุ่น คาซัคสถาน ไต้หวัน


"ดูวอลเลย์บอลสด" สำหรับรูปแบบการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะเป็นการจับกลุ่มระหว่างเอกับซี และ บีกับดี แข่งกับทีมที่ยังไม่เจอกันแล้วนำผลคะแนนจากรอบแรกติดตัวมาด้วย นั่นเท่ากับว่า นัดต่อๆ ไป วอลเลย์บอลหญิงไทย จะต้องพบกับญี่ปุ่น และคาซัคสถาน 


โดยโปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทุกคู่มีดังต่อไปนี้ 
วันที่ 4 ตุลาคม 2566
เวียดนาม พบ เกาหลีเหนือ เวลา 13:30 น.
ไทย พบ คาซัคสถาน เวลา 13:30 น.
จีน พบ เกาหลีใต้ เวลา 18:00 น.
ญี่ปุ่น พบ ไต้หวัน เวลา 18:00 น.


วันที่ 5 ตุลาคม 2566
เกาหลีเหนือ พบ เกาหลีใต้ เวลา 13:30 น.
ไต้หวัน พบ คาซัคสถาน เวลา 13:30 น.
จีน พบ เวียดนาม เวลา 18:00 น.
ไทย พบ ญี่ปุ่น เวลา 18:00 น.

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เงื่อนไขง่ายๆ ส่องโอกาสสาวไทยคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์

ทั้งนี้โอกาสคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ของสาวไทยยังมีหนทางที่เปิดกว้าง และเชื่อว่าน้องๆ ทำได้ ซึ่งการที่พบกับ ญี่ปุ่นในรอบ 8 ทีมถือว่าเป็นงานหนักมากๆ เพราะสาวญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องความเหนียว แต่หลังจากที่ได้ดูตัวผู้เล่นในทัวนาเมนต์นี้ของญี่ปุ่นแล้วพบว่า ตัวหลักอย่าง ซารินะ โกกะ และ มายู อิชิกาวะ ไม่ได้มาในทัวร์นาเมนต์นี้ 


"ดูวอลเลย์บอลสด" แต่ขึ้นชื่อว่าญี่ปุ่น ไม่ว่าชุดไหนก็เหนียวแน่นเรื่องเกมรับจนได้ฉายาว่า "ทีมที่มีลิเบอโร่ทั้งทีม" ซึ่งไม่ใช่ผู้เล่นชุดใหญ่แต่ก็มีฝีมือดีกรีเหนือชั้นว่าผู้เช่นชุดชิงแชมป์เอเชียที่เราเอาชนะ 5 เซตมาได้ ส่วนทีมชาติคาซัคสถาน มีจุดเด่นที่ผู้เล่นสูงใหญ่ เกมบุกดุดัน ไม่ต่างจากทีมยุโรป พละกำลังที่ใส่นัด 2 นัดนี้ถือว่าต้องเค้นเยอะมาก

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เงื่อนไขง่ายๆ ส่องโอกาสสาวไทยคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์


ความยากของ 2 เกมต่อจากนี้คือ สาวไทยไม่ควรแพ้ทีมใดทีมหนึ่ง เพราะโอกาสหล่นเป็นอันดับ 2 มีสูงและถ้าเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอฟ ก็จะเข้ารอบไปไขว้เจอกับแชมป์กลุ่มอี ซึ่งจากที่เห็นชื่อชั้นก็เดาไม่ยากว่า แชมป์กลุ่มอีน่าจะเป็น จีน เจ้าภาพ เพราะทัวร์นาเมนต์นี้ พวกเธอส่งจัดเต็มชุดใหญ่ นั่นจะทำให้ไทยมีโอกาสพลาดทองสูงมาก

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เงื่อนไขง่ายๆ ส่องโอกาสสาวไทยคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์
"ดูวอลเลย์บอลสด" หากกลับกัน ถ้าไทยได้เข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่มเอฟจะไขว้ไปเจอกับรองแชมป์กลุ่มอี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเกาหลีเหนือ หรือ เวียดนาม หรือ เกาหลีใต้ ถือว่างานเบากว่าเยอะ ทั้งนี้การแข่งไขว้น็อคเอาต์ ทีมชนะเข้าชิงชนะเลิศ ทีมแพ้ชิงเหรียญทองแดงทันที


อย่างไรก็ตาม "ดูวอลเลย์บอลสด" สำหรับช่องถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ นัดต่อๆ ไป ยังสามารถดูสดผ่าน 3 ช่องทาหลัก AIS Play, เวิร์คพอยต์, และ PPTVHD 36 เช่นเดิม ทั้ง โทรทัศน์ ออนไลน์เว็บ และ แอปพลิเคชั่น


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ คาซัคสถาน (ชมถ่ายทอดสด AIS Play)
ไทย พบ คาซัคสถาน (ชมถ่ายทอดสด PPTVHD 36)
ไทย พบ คาซัคสถาน (ชมถ่ายทอดสด Workpoint)