"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ แคนาดา ช่อง 7 HD ดูสด BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ แคนาดา BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ที่ตามเชียร์ พี่สาวเล็บเจลอย่าง เปาล่า อีโกนู วันนี้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลีมีโปรแกรมที่จะแข่งขันกัน ที่สำคัญวอลเลย์บอลคู่ อิตาลี พบ แคนาดา สามารถรับชมได้ทาง BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล คู่นี้ให้ได้ชมกันแน่นอน 


"ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้" ไทยนิวส์ได้เสิร์ฟ ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไว้ให้แล้ว ซึ่งถ้า ช่อง 7 HD จะถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยให้ได้ชมแบบครบทุกแมตช์ แต่ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลอิตาลี พบ แคนาดา สามารถรับชมได้ทาง BUGABOO.TV หรือ สามารถไปชมได้ที่ Volleyball World ก็ได้เช่นเดียวกัน 

 

เช็คโปรแกรม - ลิ้งก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ทุกคู่

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี พบ แคนาดา ช่อง 7 HD ดูสด BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

  • วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี - แคนาดา

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี
ยังต้องใส่เต็มในทุกๆ เกมเพราะนั่นถือเป็นการเดิมพันด้วยตั๋วไปโอลิมปิก 2024 ที่ปกติ อิตาลี ไม่ต้องมาดิ้นรนเพื่อไปโอลิมปิกขนาดนี้ แต่เพราะเกิดปัญหาภายในทีมทั้งการที่โค้ชคนเก่ามีปัญหากับ อีโกนู ทำให้มือตบอันดับหนึ่งของทีมไม่ได้เข้าร่วมมาช่วยในการคัดเลือกในครั้งก่อน จนทำให้ต้องมารอเล่นใน VNL 2024 เพื่อตั๋วโอลิมปิก 

 

วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี แต่ถ้าให้พูดถึงเรื่องอันดับจริงๆ อิตาลีก็น่าจะเป็นอีก 1 ทีมที่ได้ไปโอลิมปิก เมื่อโควต้าที่ว่างอยู่อีก 3 ใบยังว่างอยู่ เนื่องจากเป็นทีมอันดับโลกที่ดีที่สุด ในบรรดาทีมชาติที่ยังไม่ได้ไปโอลิมปิก แต่ถ้าให้ดี VNL 2024 ก็เหมือนเป็นการลองทีมและดูหน่วยก้านของคู่ต่อสู้ว่าจะมาไม้ไหน 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติแคนาดา
น่าจับตาสุดๆ กับลูกทีมของ แชนนอน วินเซอร์ โค้ชสาวสุดเท่ห์หนึ่งเดียวในวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 ที่ปีนี้ต้องยอมรับว่า เธอทำทีได้อย่างน่ากลัวทีเดียวกับการหักปากกาเซียนในสนามที่หนึ่ง ด้วยการเอาชนะ ทีมชาติจีนไป 3 - 1 เซต ด้วยสกอร์ 25 - 22 , 20 - 25 , 25 - 23 , 25 - 22 ขณะที่ จูถิง ดาวตบจีนเองก็ออกมาบอกว่า ตอนนี้ภายในทีมกำลังมีปัญหาอย่างหนัก 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี พบ แคนาดา ช่อง 7 HD ดูสด BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

วอลเลย์บอลหญิงแคนาดา กับอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 ปีนี้ ซึ่งมีโอกาสมากจริงๆ ที่พวกเธอจะได้ไปเล่นรอบไฟนอลส์ที่ประเทศไทยกับผลงาน 8 เกม ชนะไปถึง 5 แพ้ไปแค่ 3 เก็บได้ 15 แต้ม ซึ่ง 3 เกมที่แพ้นั้น พวกเธอแพ้ให้กับ เซอร์เบีย บราซิล และ สหรัฐอเมริกา นอกนั้นทั้ง สาธารณรัฐโดมินิกัน จีน เยอรมนี เกาหลีใต้ และ ไทย สาวเมืองเมเปิ้ลเก็บเรียบ 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 11 มิ.ย. 67 เวลา 17:20 น. อิตาลี พบ แคนาดา แข่งขันที่มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com (BUGABOO.TV)


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
อิตาลี พบ แคนาดา (รับชมถ่ายทอดสด)
อิตาลี พบ แคนาดา (ผลวอลเลย์บอลสด)