เป็นเรื่องราวที่ทั้งฮาและทั้งน่าสงสาร เมื่อหนุ่มน้อยเกิดอาการเฮิร์ตหนัก หลังคบแฟนสาวได้อาทิตย์เดียว ก่อนโดนเทอย่างจัง

ผู้ใช้ TikTok @f.dj.ekk_sisaket_dj.team ลงคลิปวัยรุ่นคนหนึ่งกำลังเคลียร์ใจกับสาวซึ่งอยู่ในสาย หลังถูกฝ่ายหญิงบอกเลิก ซึ่งเจ้าตัวทำใจไม่ได้ที่จู่ ๆ มาโดนเทแบบนี้ ทำเอาหนุ่มน้อยถึงกับมีน้ำตานอง ยังดีที่มีเพื่อน ๆ คอยปลอบใจอยู่ไม่ห่าง
หนุ่มน้อยเฮิร์ตหนัก หลังคบแฟนสาวได้อาทิตย์เดียว เทกันได้ไง

ซึ่งเด็กหนุ่มร้องไห้สะอื้น ก่อนจะถามไปว่า ลืมคำสัญญาแล้วบ่ ? มีคนใหม่ก็บอกเฮามาโลด แล้วสิมาบอกเลิกเฮาเฮ็ดหยัง ? หลังพูดประโยคนี้จบเด็กหนุ่มถึงกับปล่อยมือถือจนร่วง จากนั้นก็ถามไปอีกว่า จะมาบอกเลิกเฮ็ดหยัง มักเขาก็บอกมาโลด ซึ่งพอได้พูดออกไปแล้วก็ถึงกับคุยต่อไม่ไหว เงยหน้าร้องไห้ ก่อนจะตะโกนว่า "กูเบื่อคำสัญญา เจอแบบนี้มาสิบคนแล้ว บอกว่าสิบ่ถิ่มกั๊น ๆ"
หนุ่มน้อยเฮิร์ตหนัก หลังคบแฟนสาวได้อาทิตย์เดียว เทกันได้ไง

ทั้งนี้ เพื่อนได้ปลอบใจทำนองว่า อย่าเสียใจมาก เพิ่งคบได้อาทิตย์เดียวเอง แต่เด็กหนุ่มก็ระบายว่า อาทิตย์เดียวก็จริง แต่ว่าชอบไปแล้ว แล้วจะให้ทำยังไง ก่อนจะตะโกนขอเหล้าเข้ม ๆ 1 แก้ว ถามผู้หญิงว่ายังชอบเราอยู่ไหม ฝ่ายหญิงตอบว่าไม่ เด็กหนุ่มก็กระดกเหล้าเข้าปากย้อมใจทันที

หนุ่มน้อยเฮิร์ตหนัก หลังคบแฟนสาวได้อาทิตย์เดียว เทกันได้ไง

ขณะที่เพื่อนก็ช่วยพูดบอกฝ่ายหญิงว่า จบ เลิก โอเคไหม ? ซึ่งฝ่ายหญิงก็บอกว่าจบ แต่เหมือนหนุ่มรายนี้ยังทำใจไม่ได้ ยังตะโกนทวงคำสัญญาว่าลืมแล้วใช่ไหม เพื่อนก็ช่วยจบให้แล้วตอบแทนว่า เขา (ผู้หญิง) ลืมแล้ว ๆ จบเนาะ ทำเอาหนุ่มรายนี้ทุบเพื่อนระบายไป 1 ที หลังจากที่หลายคนได้ดูคลิปนี้ก็รู้สึกสงสารนะ แต่ขออนุญาติขำก่อนได้ไหม