หมอช้าง ทศพร เผยราศีผู้โชคดีปี 65 การงานก้าวหน้า การเงินปัง พบความท้าทายใหม่

หมอช้าง ทศพร เผยราศีผู้โชคดีปี 2565 เป็นปีแห่งการพุ่งทะยาน ชื่อเสียงโด่งดัง พบความท้าทายใหม่ การงานก้าวหน้า มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต

เหลือเวลาเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้น ก็จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2565 กันแล้ว ล่าสุดทางด้าน หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูนักพยากรณ์ชื่อดังของประเทศไทย ได้เผยทำนายดวงเจาะลึก 1 ใน 12 ราศี ประจำปี 2565 ว่าเป็นปีแห่งการพุ่งทะยาน ชื่อเสียงโด่งดัง พบความท้าทายใหม่

 

หมอช้าง ทศพร เผยราศีผู้โชคดีปี 2565 การงานก้าวหน้า การเงินปัง พบความท้าทายใหม่

สำหรับราศีที่เป็นปีแห่งการพุ่งทะยาน ชื่อเสียงโด่งดัง พบความท้าทายใหม่ ได้แก่ ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. เป็นปีที่จะได้รับความไว้วางใจ จะได้ลองทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำมาก่อน โดยเฉพาะช่วงต้นปี ถือเป็นสิ่งท้าทายที่จะนำมาซึ่งชื่อเสียง ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเงินปัง มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต อย่าลืมดูแลเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

 

หมอช้าง ทศพร เผยราศีผู้โชคดีปี 2565 การงานก้าวหน้า การเงินปัง พบความท้าทายใหม่

ทั้งนี้ หมอช้าง ทศพร ได้เคยกล่าวผ่านทาง MorchangTv Epพิเศษ อีกว่า ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ปีนี้เป็นปีแห่งการพุ่งทะยาน ชื่อเสียงโด่งดัง พบความท้าทายใหม่ๆ ให้รีบลงมือตั้งแต่ต้นปี (มกราคม-มีนาคม) ให้รีบลงมือเลย รีบทำสัญญา การสอบแข่งขัน สอบชิงทุนมีความดี ต้องเดินทางเยอะขึ้น งานมาจากเรื่องแดนไกลจะส่งผลดี ปีนี้มีหลายอย่างที่ไม่เคยเริ่มไม่เคยทำ ซึ่งจะนำมาซึ่งความสำเร็จที่ดี ไฮไลต์ สำคัญคือมีชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้น ได้รับความไว้วางใจผู้ใหญ่เมตตา เจ้านายดี ลูกค้าเอ็นดู โปรโมตตำแหน่งดีขึ้น การเงินเป็นราศีที่มีโอกาสเงินปัง ได้เงินก้อนในช่วงต้นปี เมษายน-พฤษภาคม การเงินจะมีพลังและมีข่าวดีมาก โชคเรื่องอสังหาฯ ได้รับมรดก ที่ดิน ใครที่เป็นนักลงทุนก็ต้องดูนิดหนึ่งอย่าเชื่อใครง่ายๆ ความรัก 3 เดือนแรกยังมีโปรโมชั่นอยู่ แต่หลังจากนั้นจะโฟกัสเรื่องงาน ระวังเรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่คนในครอบครัวหรือตัวเราเอง

 

ขอบคุณ FB : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา