หมอช้าง ทศพร เผยคำทำนายปี 65 ราศีแห่งความสมหวังที่รอคอย ดวงปังรอบด้าน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของประเทศไทย เผยคำทำนายปี 65 ราศีที่เป็นปีแห่งความสมหวังที่รอคอย ดวงปังรอบด้าน

ดวงชะตาของคนเราจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งบางคนก็เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางดีขึ้น แต่ขณะที่บางคนอาจมีอุปสรรคต่างๆเข้ามาเป็นบททดสอบให้ระมัดระวังในการใช้ชีวิต ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูนักพยากรณ์ชื่อดังของประเทศไทย ได้เผยคำทำนายปี 2565 เจาะลึก 1 ใน 12 ราศี ว่าจะเป็นปีแห่งความสมหวังที่รอคอย ดวงปังรอบด้าน

 

หมอช้าง ทศพร เผยคำทำนายปี 65 ราศีแห่งความสมหวังที่รอคอย ดวงปังรอบด้าน

สำหรับราศีที่เป็นปีแห่งความสมหวังที่รอคอย ดวงปังรอบด้าน ได้แก่ ราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย. ดวงส่งเสริมให้กลับมามีพลังอีกครั้งในรอบ 12 ปี การงานปัง ตำแหน่งก้าวหน้า มีชื่อเสียง ได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ การเงินคล่องตัว มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามาล้นหลาม ความรักเหมาะสมสำหรับการเริ่มต้น คนที่มีคู่แล้วมีโอกาสสร้างครอบครัว ชีวิตอุดมสมบูรณ์มีความสุข

 

หมอช้าง ทศพร เผยคำทำนายปี 65 ราศีแห่งความสมหวังที่รอคอย ดวงปังรอบด้าน

นอกจากนี้ หมอช้าง ทศพร ได้เคยกล่าวผ่านทาง MorchangTv Epพิเศษ อีกว่า ผู้ที่เกิดราศีมีน ปีนี้เป็นปีแห่งความสมหวังที่รอคอย ดวงปังรอบด้าน เจอหลายเรื่องหลายปัญหา มีเรื่องปวดหัว เรื่องเสียเงิน เรื่องถูกโกง แต่ปีนี้เป็นปีที่รอคอยดวงดาวจะกลับมาทับตำแหน่งเดิม กลับมาที่เดิมช่วงตั้งแต่เมษายนเป็นต้นไป ความปังรอบด้านรออยู่ งานเด่นเรื่องการมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ เจ้านายมองเห็นคุณค่าในการทำงาน งานขยับขยายเดินหน้าต่อ ตำแหน่งเปลี่ยนแปลงสูงขึ้นไปอีกขั้น หากอยากมีธุรกิจก็ได้มีธุรกิจของตัวเอง หรือทำอาชีพเสริม ศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติม ความช่วยเหลือจัดเต็ม อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป ต้องตั้งใจ

 

การเงินถือว่าเป็นปีที่เสียเงินเยอะ แต่มีเงินมาให้เสีย โชคโลภเด่น เงินหรือรายได้ที่หายไปกลับมา ได้เงินมาแบบฟลุคๆ มีตัวช่วยเรื่องการเงินที่ดี อย่ากังวลเรื่องรายจ่าย เรื่องการลงทุน ต่อเติมร้าน ที่อยู่อาศัยอาจได้บ้านใหม่รถใหม่ รายได้หลายทางมีเข้ามาเยอะมาก เป็นราศีเกรดเอ ส่วนเรื่องความรักคนโสด 100% มีโอกาสเริ่มต้น ขยับขยายครอบครัว ฝากเรื่องสุขภาพให้ดูแลอาหารการกินและการออกกำลังกายด้วย ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีต้องอาศัยความตั้งใจ

 

ขอบคุณ FB : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา