ซินแสเข่ง  ผ่าดวง หมอปลา  น้ำฟ้า ชี้ดวงตกเคราะห์ซ้ำกรรมวิบัติ ทุบศาล  คำสาปแช่ง

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง หมอปลา มือปราบสัมภเวสี - น้ำฟ้า ภรรยาคู่ชีวิต ชี้ดวงตกเคราะห์ซ้ำกรรมวิบัติ จากการกระทำทุบศาล ทุบเทวรูป สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และคำสาปแช่ง จึงกลายเป็นกรรมเพราะการกระทำของตนเอง

วันที่ 17 พ.ค. อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผย ดวงชะตา นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา วัย 44 ปี รวยจริงแต่ชะตากรรมถูกจะลงโทษ ไม่เชื่ออย่าลบหลู เพราะป้ารัตนาสาปแช่ง จับผี ทุบศาล ทำลายเทวรูป เป็นกรรมจากการกระทำที่ ส่งผลถึงลูกหลาน โดย หมอปลา เกิดเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2521 ในพื้นฐานดวงชะตานั้น ถือว่าเป็นคนเก่ง ไม่ยอมคน ชีวิตเหมือนมีทางสองแพร่งให้เลือก ถ้าดีก็คือดีสุด ถ้าแย่ก็แย่แบบสุดๆ เป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตนเอง เป็นผู้ที่มีความสามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้ มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเอง แต่เป็นคนที่ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง เป็นคนที่ไม่เชื่อใครง่ายๆ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม สามารถโน้มน้าวให้เพศตรงกันข้ามคล้อยตามได้ง่าย

 

ซินแสเข่ง  ผ่าดวง หมอปลา  น้ำฟ้า ชี้ดวงตกเคราะห์ซ้ำกรรมวิบัติ ทุบศาล  คำสาปแช่ง

 

 

ส่วนภรรยาชื่อ คุณน้ำฟ้า วัย 41 ปี อยู่กินด้วยกันมาแล้วร่วม 7 ปี เป็นคนสวยรวยเสน่ห์ เป็นคนสวยที่ต้องระวังในคำพูด ที่มีวาจาสามหาวก้าวร้าวและมักจะพูดเจ็บและรุนแรงในยามโกรธ รอบอายุในปีนี้ถือว่าเข้าเคราะห์ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ขัดแย้งให้รุนแรง เตือนให้ระวังในปี 2566 เป็นปีปะทะที่จะก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยกวุ่นวายให้เกิดขึ้น ช่วงที่ผ่านมาตลอดปี 2563-2564 หมอปลาถือว่าเป็นช่วงมรสุม ที่ต้องระวัง แต่ก็ถือว่าในดวงชะตานั้นเป็นคนดวงแข็ง อะไรที่จะเกิดให้รุนแรง ก็อาจจะไม่เกิด หรืออาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เป็นการกระทำสะสม ที่ถือว่าเป็นกรรมจากการกระทำ ให้เกิดเหตุรุนแรงเกิดขึ้น จากเหตุสึกพระ หรือจากการกระทำทุบศาล ทุบเทวรูป สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และคำสาปแช่ง

 

ซินแสเข่ง  ผ่าดวง หมอปลา  น้ำฟ้า ชี้ดวงตกเคราะห์ซ้ำกรรมวิบัติ ทุบศาล  คำสาปแช่ง

จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา 7 ปี ชีวิตคู่ ถือว่าเป็นวิบากกรรมครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นจากการกระทำ ตั้งแต่อดีตที่ผ่านมา ทั้งคุณน้ำฟ้า เคยตั้งท้องมีบุตรมาแล้ว 9 คน แต่บุตรนั้นให้มีอันเป็นไป ท้องแรกแฝดก็เสีย และท้องต่อมาก็นอกมดลูก จนถึงท้องสุดท้ายแฝดสามก็เสีย แต่ก็ยังมีความพยายามอยากจะมีอีก ซินแสเข่ง เตือนอาจจะเป็นกรรมจากการกระทำ ที่หมอปลา กระทำการทุบศาลให้เป็นเหตุ ถึงแม้นจะไม่เกิดขึ้นกับหมอปลา หรือคุณน้ำฟ้า แต่อาจจะมีผลกระทบกับทายาทก็ได้ หากไม่ทำการทุบศาลก็อาจจะได้บุตรดังที่ตั้งใจก็ได้