หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 4 ราศี หลังดาวเกตุย้าย ชะตาพลิกฟื้น ชีวิตสุขสมหวัง

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย 4 ราศี หลังดาวเกตุย้ายวันที่ 13 มิถุนายน 2565 ดวงชะตาพลิกฟื้น งานดี เงินดี ชีวิตสุขสมหวัง

เรียกว่าผ่านพ้นมาแล้วครึ่งปี ดวงชะตาของคนเราก็จะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา บางคนเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางดีขึ้น ขณะที่บางคนอาจมีอุปสรรคต่างๆเข้ามาเป็นบททดสอบให้ระมัดระวังในการใช้ชีวิต ล่าสุด หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้เปิดดวงชะตา หลังดาวเกตุย้ายจากราศีมีนเข้าสู่ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน-9 สิงหาคม นี้


ทั้งนี้ ดาวเกตุ ถือเป็นดวงแห่งความสำเร็จ เพราะเป็นเลข 9 และเลข 9 เป็นการพ้องเสียงของคำว่า ก้าวหน้า ก้าวไกล ก้าวไปข้างหน้า ซึ่งหลังยกย้ายจากราศีมีน เข้าสู่ราศีกุมภ์แล้ว

 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 4 ราศี หลังดาวเกตุย้าย ชะตาพลิกฟื้น ชีวิตสุขสมหวัง

สำหรับชาว ราศีพฤษภ มิถุน กันย์ และตุลย์ ดาวเกตุอยู่ในเรือนกัมมะของชาวพฤษภให้คุณอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องการงาน ขณะที่ราศีมิถุน อยู่ในเรือนศุภะ ชาวราศีพฤษภดาวเกตุให้คุณมากๆ เกี่ยวกับเรื่องของการงาน ชาวราศีมิถุนให้คุณมากเกี่ยวกับเรื่องเกียรติ ชื่อเสียง เกี่ยวกับต่างประเทศ ดังนั้นช่วงนี้การงานจะเด่น ได้รับการอุปถัมภ์ ความช่วยเหลือจากคนอื่น จะเด่นมากๆเรื่องของต่างชาติ ต่างภาษา อยากทำวีซ่าไปต่างประเทศ ทำงานเกี่ยวกับคนต่างชาติจะเด่น ทำงานเกี่ยวกับศาสนา นักโหราศาสตร์ หมอดู เกิดแน่นอน 


ส่วนราศีกันย์ ให้คุณเกี่ยวกับเรื่องศัตรูหมู่มาร โดยศัตรูหมู่มารจะแพ้ภัย รวมถึงราศีตุลย์ จะให้คุณด้านการเริ่มต้นชีวิตใหม่ การทำอะไรใหม่ๆ การค้าขายอะไรเกี่ยวกับเด็กๆ จะเจริญก้าวหน้าอย่างมาก


4 ราศีนี้ ตามตำราเดิม หลังดาวเกตุย้ายดวงชะตาคุณมีโอกาสประสบความสุข ความสำราญในชีวิต หลังจากที่ผ่านมานั้นไม่มีความสุขเลย ชีวิตคุณอมทุกข์ เบื่อหน่ายกับชีวิต อยากจะไปให้พ้นจากชีวิตที่เป็นอยู่ คุณเบื่อหน่ายสิ่งที่ต้องรับผิดชอบสิ่งที่คุณแบกเอาไว้ข้างหลัง อยากจะโยนมันทิ้งแต่ด้วยความที่เราทำเพื่อผู้อื่นมาตลอด ชีวิตมันจึงเหนื่อย

 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม 4 ราศี หลังดาวเกตุย้าย ชะตาพลิกฟื้น ชีวิตสุขสมหวัง

แต่จะได้รับความสำราญในชีวิต มีบ้าน ที่อยู่อาศัยอย่างดีพร้อม ใครที่อยากซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือตกแต่งบ้าน มีเกณฑ์จะได้ จะมีรายได้เพิ่มเล็กน้อย ส่วนฐานะความเป็นอยู่ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่อยู่อาศัย จะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น มีแนวโน้มที่จะจัดบ้านใหม่ จัดโต๊ะทำงานใหม่ อยากจะต่อเติมบ้านใหม่ มีรถก็อยากจะตกแต่งรถใหม่ จะมีการปรับปรุงในตำแหน่งหน้าที่การงาน ฐานะความเป็นอยู่


ในช่วงนี้สุขภาพตัวคุณ รวมถึงคู่ชีวิต จะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ถ้าป่วยจะดีขึ้น แต่ถ้าสุขภาพแข็งแรงอยู่จะป่วย จึงต้องดูแลสุขภาพ จะมีรถยนต์ ยวดยานพาหนะเป็นของตัวเอง ผู้ใดที่ไม่มีรถ อยากได้รถ มีโอกาสมากๆ รีบทำความฝันให้เป็นความจริง มีโอกาสสำเร็จ ถ้าเริ่มสวดมนต์ ภาวนาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะประสิทธิ์ประสาทความสำเร็จให้แก่ตัวคุณ จะได้แก้วแหวนเงินทองที่ต้องใจ


ที่สำคัญที่ผ่านมาคุณอาจจะต้องเหนื่อยในเรื่องของการดิ้นรนหาเงินหาทองเกือบตาย ลำบากเหลือเกิน จากนี้คุณจะไม่ต้องลำบากอีกต่อไปแล้ว ปัญหาเรื่องเงินเรื่องทองจะคลายตัวลง แต่สิ่งที่คุณต้องระวังคือจะมีการสูญเสียสิ่งของเพราะน้ำท่วม หรือเพราะน้ำรั่ว น้ำซึม จะเสียหาย และที่สำคัญคุณเองจะน้อยอกน้อยใจญาติพี่น้อง คนรัก ถึงขั้นคิดอยากจะออกจากบ้าน อยากจะหนีไปให้ไกลๆ

 

ขอบคุณ FB : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์