ENNXO ตลาดออนไลน์ มาแรงเรื่องรถมือสอง สวยคัดเกรด ราคาเบาสบายกระเป๋า

ENNXO ที่สุดของตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ยุคใหม่เพื่อคนชอบรถ ตลาดออนไลน์ มาแรงเรื่องรถมือสอง สวยคัดเกรด ราคาเบาสบายกระเป๋า


ENNXO ที่สุดของตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ยุคใหม่เพื่อคนชอบรถ เราเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ล้ำสมัย ที่มีฟังก์ชันและฟีเชอร์การใช้งานที่ใช้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ประหยัดเวลาในการซื้อ - ขาย รถยนต์บนช่องทางออนไลน์ให้คุ้มค่ากว่าที่เคย โดยปกติแล้วการแลกเปลี่ยนและซื้อขายรถยนต์มือสองเป็นเรื่องยุ่งยาก ซับซ้อน และต้องใช้นายหน้าหรือดีลเลอร์ป็นคนเดินเรื่องให้ แต่ในปัจจุบันคุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว 
 

ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางไปเต็นท์รถมือสอง หรือหานายหน้าให้โดนหักเปอร์เซ็นต์อีกต่อไป เอ็นโซ่ เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันออนไลน์หน้าใหม่ ที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักรถ หรือกำลังหาช่องทางในการซื้อขายรถยนต์ทั้งมือ 1 และ มือ 2 ที่ใช้งานได้ง่าย เข้าใจไม่ยาก เพียงไม่กี่คลิกก็สามารถซื้อขายรถยนต์มือสองกันได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ลงขายได้ไม่จำกัด ไม่เสียค่าใช้จ่าย ซื้อง่ายขายคล่องได้ทุกวันที่ ENNXO

ENNXO ตลาดออนไลน์ มาแรงเรื่องรถมือสอง สวยคัดเกรด ราคาเบาสบายกระเป๋า

ค้นหารถมือสองทุกรุ่นได้วันนี้ที่ ENNXO อันดับ 1 เรื่องรถมือสอง

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตลาดรถยนต์ออนไลน์ที่ราคาดีที่สุดในไทยกับ ENNXO ตลาดซื้อขาย รถมือสองคุณภาพ ที่มีทั้งรถบ้านเจ้าของขายเองและเต็นท์รถจากทั่วไทยมาลงขายกันให้เลือกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นรถหายาก รถคลาสสิค รถรุ่นฮิตติดเทรนด์ และรถรุ่นใหม่มาแรง หากคุณเป็น Car Lover หรือชอบสะสมรถ เอ็นโซ่คือแหล่งซื้อขายรถยนต์ครบวงจร ที่มีรถยนต์ทั้งมือ 1 ใหม่แกะกล่องและมือ 2 สภาพดี ให้คุณเลือกซื้อได้เต็มที่ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลา ให้สามารถใช้ช่องทางออนไลน์เป็นทางออกของการซื้อขายรถยนต์ได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปไหนให้เสียเงิน เสียเวลา

 


ENNXO พร้อมให้ทุกท่านใช้บริการแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ ENNXO.COM และแอปพลิเคชัน ENNXO บนมือถือ ที่รองรับการใช้งานทั้งระบบ IOS และ Android สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งจาก Apple Store และ Google Play คุณสามารถเลือกซื้อรถยนต์ทุกรุ่นได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้ว สไลด์ไปมาได้ตามใจ ไม่ต่างจากการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ทั่วๆ ไปเลย เนรมิตสินค้าชิ้นใหญ่อย่างรถยนต์ที่ดูซื้อขายได้ยาก ให้กลายเป็นสินค้าขนาดเล็กบนมือถือ ที่คุณสามารถเลือกซื้อและเช็กสินค้าได้ชิลๆ ทุกที่ ทุกเวลา จะอยู่ส่วนไหนของประเทศไทย ก็สามารถเปิดดูรถที่คุณสนใจได้ทั้งวัน ใช้งานได้ไม่จำกัดตลอด 24 ชั่วโมง

ENNXO ตลาดออนไลน์ มาแรงเรื่องรถมือสอง สวยคัดเกรด ราคาเบาสบายกระเป๋า

ถ้าหากคุณเป็นพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ ที่ต้องการจะประกาศ ขายรถมือสอง ให้ได้ราคาดีๆ ไม่ต้องเสี่ยงโดนหักเปอร์เซ็นต์จากดีลเลอร์หรือโดนกดราคาจากการฝากขายที่เต็นท์รถ คุณสามารถเข้ามาลงขายรถของคุณได้ที่เอ็นโซ่ เว็บไซต์ออนไลน์ที่ลงขายรถยนต์ได้ง่ายๆ เพียงคุณสมัครสมาชิก(ฟรี) จากนั้นก็สร้างโปรไฟล์เสมือนเป็นร้านค้าออนไลน์น่ารักๆ ของคุณเอง เมื่อสร้างโปรไฟล์เสร็จแล้วก็ลงขายรถได้เลยง่ายๆ

 

แค่ลงรูปรถที่ต้องการจะขาย ใส่ข้อมูลของรถที่ผู้ซื้อควรจะรู้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยราคาปังๆ ตั้งราคาแบบพอดีๆ ไม่เวอร์จนเกินไป จากนั้นกดลงขาย เพียงเท่านี้รถของคุณก็จะไปปรากฏอยู่บนหน้าเว็บไซต์ ENNXO รอเจ้าของรถคนใหม่เข้ามาเลือกซื้อได้ง่ายๆ แล้ว การันตียอดขายด้วยจำนวนผู้เข้าใช้งานที่มากกว่าหลักล้านคนต่อวัน รับรองเลยว่าขายได้ดี ขายได้เร็วกว่าใครแน่นอน

 

รวมรถซิ่งมือสองยุค 90s มีเงินแค่หลักแสนก็ซื้อได้!

 

รถซิ่งยุค 90 เป็นอีกหนึ่งของสะสมที่เหล่า  Car Collector ที่ชอบรถ ชอบความเร็ว และรักการแต่งรถนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่มีความฝันว่าอยากจะเป็นเจ้าของรถซิ่งสวยๆ สักคัน อยากครอบครองรถคลาสสิคที่หายากมาขับ ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่ารถเก่าหายากอย่างรถยุค 90 นั้นก็คือรถยนต์ในตำนานที่ครองใจคนรักรถทุกยุคทุกสมัย เป็นที่หนึ่งในใจของชาวรถซิ่งทุกคน แต่ด้วยเศรษฐกิจที่ค่อนข้างฝืดเคืองในปัจจุบัน ทำให้การซื้อรถใหม่ป้ายแดงและซื้อของมาตกแต่งเพิ่มเติมนั้นเป็นเรื่องยาก ยิ่งถ้าเป็นรถรุ่นคลาสสิคที่หายากๆ เป็นรถในตำนานที่คนตามหาและนิยมซื้อเก็บเพื่อสะสมด้วยแล้วล่ะก็ ราคาก็จะยิ่งพุ่งสูงจนหลายๆ คนยอมแพ้ที่จะเก็บเงินซื้อรถมือหนึ่งกันไปเยอะ ตลาดรถยนต์มือสองจึงเป็นทางเลือกที่ลงตัวเพราะมีความหลากหลาย มีตัวเลือกให้เลือกเยอะ แถมราคายังถูกลงมากกว่ามือหนึ่งหลายเท่าตัว วันนี้เรามาดูกันว่ามีรถซิ่งยุค 90 รุ่นฮิตแบบไหนกันบ้างที่ไม่จำเป็นต้องมีเงินหลักล้านก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของรถคลาสสิคตลอดกาลได้แล้วง่ายๆ ด้วยเงินเพียงหลักแสนเท่านั้น 

 

Mitsubishi Lancer

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ รถบ้านรุ่นฮิตที่เป็นต้นแบบของรถซิ่งยุค 90s ที่วัยรุ่นทุกคนต้องรู้จัก รถที่ขาซิ่ง ขาแต่งรถทั้งหลายมักนิยมนำชิ้นส่วนของรุ่น Evolution มาตกแต่งเพิ่มให้กับรุ่น Lancer จนทำให้ตัวรถกลายเป็นรถแต่งสุดคลาสสิค มีมิติและดีไซน์ที่สปอร์ตกว่ารถบ้านคันเดิมๆ ที่ไม่ว่าจะขับไปไหนใครๆ ก็ต้องมอง นอกจากนี้ตัวเครื่องยนต์ยังแรงถูกใจขาซิ่งทุกเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น 4G93 1.8 ลิตร เทอร์โบ 180 - 215 แรงม้า 4WD หรือ 4G63T 2.0 ลิตร เทอร์โบ 205 - 280 แรงม้า 4WD ที่นับเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบตัวแรงที่สายซิ่งทุกยุคสมัยนั้นถูกอกถูกใจกันทุกคน ราคามือสองนั้นจะมีตั้งแต่ 40,000 - 200,000 บาท ขึ้นอยู่กับสภาพและรุ่นรถที่ได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติมแล้ว

ENNXO ตลาดออนไลน์ มาแรงเรื่องรถมือสอง สวยคัดเกรด ราคาเบาสบายกระเป๋า

 

BMW E36 

บีเอ็มดับเบิลยู E36 เจ้าแห่งความเร็วรุ่นเก๋า ที่กาลเวลาไม่เคยทำให้ความต้องการของตลาดลดน้อยลง เจ้าของฉายา “เจ้านกแก้ว” ด้วยความงามของดีไซน์ภายนอกที่ถูกเรียกว่า “Dolphin Shape” พร้อมกับโครงสร้างของตัวรถที่ออกแบบมาให้ใหญ่กว่าเดิม แต่โดดเด่นในเรื่องของการแบ่งน้ำหนัก 50 - 50 สร้างสมดุลอันยอดเยี่ยมในการยึดเกาะถนน เป็นรถยุโรปที่ที่มีรูปทรงเป็นอมตะ จะแต่งสวยหรือแต่งซิ่งก็สวย ขับไปทางไหนก็ดึงดูดสายตาให้คนมอง แถมราคามือสองก็ไม่แรงเริ่มต้นเพียงเบาๆ เพียง 100,000 ต้นๆ เท่านั้น ไม่จำเป็นต้องมีเงินหลักล้าน ก็สามารถเป็นเจ้าของรถรุ่นคลาสสิคที่ควรค่าแก่การสะสมคันนี้ได้แล้ว

ENNXO ตลาดออนไลน์ มาแรงเรื่องรถมือสอง สวยคัดเกรด ราคาเบาสบายกระเป๋า


Honda Accord

ฮอนด้า แอคคอร์ด อีกหนึ่งรุ่นรถซิ่งยุค 90s ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของยุคเก่าที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ภายนอกที่มีลักษณะแบนราบ หน้าแบน หลังแบน บวกกับการตกแต่งด้วยการโหลดกดเตี้ย ยิ่งทำให้รูปทรงของรถดูสวยแปลกตาไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกที่โฉบเฉี่ยวเหมือนได้ขับรถสปอร์ตโหลดต่ำเท่ๆ ที่ขาซิ่งหรือคนที่ชอบรถมักยกให้รุ่นนี้เป็นรถรุ่นเก๋าอีกหนึ่งรุ่นที่ควรซื้อเก็บ ในเรื่องของเครื่องยนต์และความแรงก็กินขาดไม่แพ้ใคร เรียกได้ว่าเป็นรถเก่าที่เก่าแต่เก๋าของจริง

  ENNXO ตลาดออนไลน์ มาแรงเรื่องรถมือสอง สวยคัดเกรด ราคาเบาสบายกระเป๋า


คุณเคยมีความฝันไหม? ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบการแต่งรถ ชอบความเร็ว เป็นอิสระได้เต็มที่บนท้องถนน และมีความฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้ขับขี่หรือเป็นเจ้าของรถซิ่งยุค 90s ที่โดดเด่นและน่าจดจำจนกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรรถเหล่านี้ได้ ขอเชิญคุณคลิกเข้ามาที่เว็บไซต์ ENNXO.COM ตลาดรถซิ่งมือสองยุค 90s ที่ไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นเก่า รถรุ่นใหม่ รถตามเลขไมล์ หรือรถตามราคาตามงบประมาณที่คุณตั้งไว้ เราก็มีให้คุณเลือกครบจบในที่เดียว ใช้งานง่าย ใช้งานได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว เอ็นโซ่ แหล่งรวมรถมือหนึ่งและมือสองทุกรุ่นทั่วประเทศ ที่ขายดีและราคาดีที่สุดในไทย