หมอช้าง เปิดดวง 3 ราศี โค้งสุดท้าย จะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่

หมอช้าง ทศพร เปิดดวงชะตาโค้งสุดท้ายปลายปี 2565 ถึง 3 ราศี ลุ้นข่าวดีมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ จะมีราศีใจบ้างไปเซ็กกันเลย...


เมื่อไม่นานนี้หมอช้าง ทศพร ได้ออกมาเปิดดวงชะตาโค้งสุดท้ายปลายปี 2565 ถึง 3 ราศี ลุ้นข่าวดีมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ สำหรับกลุ่มราศีดวงการเงินดีมีเซอร์ไพรส์ โดยทั้ง 3 ราศีมีดังนี้

 

หมอช้าง เปิดดวง 3 ราศี โค้งสุดท้าย จะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่


ราศีพฤษภ เรื่องการเจรจาติดต่อการทำสัญญาทำธุรกรรมธุรกิจทั้งหลาย สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีเรื่องการเงิน อาจไม่ใช่เรื่องการเสี่ยงโชคหรือโชคลาภ แต่เป็นน้ำพักน้ำแรง เงินส่วนแบ่งที่กำลังรออยู่ ช่วงนี้พฤษภดวงการเงินดีจริง แต่ว่างานก็เหนื่อยขึ้นเยอะ เดือน พ.ย. เรื่องงานยาวไปถึง ธ.ค. ต้องรับผิดชอบทำหลายอย่าง ปัญหาเรื่องคนต้องระวังฝากเตือนสุขภาพ อุบัติเหตุเล็กน้อย ช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้จะไปเที่ยวพักผ่อน ดูแลตัวเองดีๆ ใช้ชีวิตอย่างมีสติ

 

เรื่องการเจรจาติดต่อการทำสัญญาทำธุรกรรมธุรกิจทั้งหลาย สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีเรื่องการเงิน อาจไม่ใช่เรื่องการเสี่ยงโชคหรือโชคลาภ แต่เป็นน้ำพักน้ำแรงเงินส่วนแบ่งที่กำลังรออยู่ ช่วงนี้พฤษภดวงการเงินดีจริง แต่ว่างานก็เหนื่อยขึ้นเยอะ เดือน พ.ย. เรื่องงานยาวไปถึง ธ.ค. ต้องรับผิดชอบทำหลายอย่าง ปัญหาเรื่องคนต้องระวัง ฝากเตือนสุขภาพ อุบัติเหตุเล็กน้อย ช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้จะไปเที่ยวพักผ่อน ดูแลตัวเองดีๆ ใช้ชีวิตอย่างมีสติ


เตือนราศีมังกรเรื่องบริวารลูกน้อง หรือบุตรหลาน ในครอบครัวช่วงปลายปี จะมีปัญหาการเปลี่ยนแปลงเข้าออก หรือเจ็บป่วยไม่สบาย ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากขึ้น

 

หมอช้าง เปิดดวง 3 ราศี โค้งสุดท้าย จะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่
 

ราศีมีน ต้องยกให้เป็นราศีที่มีเซอร์ไพรส์ ชุดใหญ่ในเรื่องการเงินส่งท้ายปีจริงๆ จัดเต็มทั้งเรื่องโชคลาภ รายได้ประจำ เรียกว่ามีเงินเข้ามาหลายๆทางพร้อมกันในเวลาเดียวกัน
ราศีสุดปัง อย่าเอาแต่โชคอย่างเดียวต้องวางแผนการทำบุญใหญ่ ส่งท้ายปี หล่อพระ ทำบุญสร้างโรงเรียน โรงพยาบาล อยากให้มีอีเวนต์บุญใหญ่ๆส่งท้ายปี เสริมดวงเสริมโชค ราศีมีนยังมีดวงเรื่องงานมีความก้าวหน้า บางทีการเงินข่าวดีทั้งหลายมาจากเรื่องงานด้วย ได้เงินได้งานโอกาสปรับเปลี่ยน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ช่วงพฤศจิกายนถึงธันวาคมหรือกระทั่งโชคในเรื่องของการเรียนการศึกษาต่อ ราศีมีนจัดเต็มเซอร์ไพรส์ครบทุกเรื่องเลยจริงๆ

 

หมอช้าง เปิดดวง 3 ราศี โค้งสุดท้าย จะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline