4 ราศี "ดวงโคตรเศรษฐี" ช่วงนี้จะรวยแบบพลิกชีวิต

4 ราศี "ดวงโคตรเศรษฐี" ช่วงนี้จะรวยแบบพลิกชีวิต โดยหมอเค้ก Magic stone กางฐานดูดวงให้เน้นๆ 4 ราศี ถึงเวลาอ้าแขนรับทรัพย์

เปิดดวงชะตาชาว 4 ราศี "ดวงโคตรเศรษฐี" รวยแบบพลิกชีวิต ยิ่งขยันยิ่งรวย โดยหมอเค้ก ดูดวงให้เน้นๆ ได้แก่ราศีมังกร ราศีเมษ ราศีสิงห์ และ ราศีตุลย์

หมอเค้ก Magic stone เผยชะตา 4 ราศี ดวงโคตรเศรษฐี ดวงจะรวยแบบพลิกชีวิต ยิ่งขยันยิ่งรวย ประกอบด้วย ราศีมังกร ราศีเมษ ราศีสิงห์ และ ราศีตุลย์

 

4 ราศี "ดวงโคตรเศรษฐี" ช่วงนี้จะรวยแบบพลิกชีวิต

 

ดวงจะรวยแบบพลิกชีวิต ยิ่งขยัน ยิ่งรวย

ราศีมังกร เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์
 

ราศีเมษ เป็นราศีแรกตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมีนกับราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นแกะตัวผู้ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมษนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม

ราศีสิงห์ เป็นราศีที่ 5 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกรกฎกับราศีกันย์ มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีสิงห์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม(หรือตามตำราต่างๆ) ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน

ราศีตุลย์  เป็นราศีที่ 7 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกันย์กับราศีพิจิก มีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีตุลนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

 

4 ราศี "ดวงโคตรเศรษฐี" ช่วงนี้จะรวยแบบพลิกชีวิต

 

ขอบคุณ หมอเค้ก Magic stone และ วิกิพีเดีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline