หมอช้าง ดูดวงปี 2566 เผยราศีดวงการงานสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์

"หมอช้าง ทศพร" ดูดวงปี 2566 เผยราศีดวงการงานสุกสว่างสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์ ปัญหาและความทุกข์ใจจะหมดไป

นับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 หมอดู หรือ ดูนักพยากรณ์ต่างออกมาทำนายดวงปีใหม่ 2566 เพื่อให้เราเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะมีทั้งดวงเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ชีวิตและสุขภาพ หรือบางคนอาจจะต้องพบเจอกับปัญหาต่างๆเข้ามาเป็นบทสอบให้ระมัดระวังตัวในการใช้ชีวิต ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2565 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยราศีดวงการงานสุกสว่างสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์

 

หมอช้าง ดูดวงปี 2566 เผยราศีดวงการงานสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์

โดย หมอช้าง ทศพร ได้ทำนายดวงผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยระบุว่า ดวงชะตาปี 2566 "ราศีกรกฎ" (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) ดวงการงานสุกสว่างสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์ ปัญหาและความทุกข์ใจในเรื่องต่าง ๆ จะหมดไป เปลี่ยนเป็นความสดใส และความก้าวหน้าเข้ามาแทน เงินทองที่ควรจะเป็นของเรามีโอกาสได้กลับคืนมา พร้อมกับดวงเรื่องงานที่จะเติบโตรุ่งโรจน์

 

หมอช้าง ดูดวงปี 2566 เผยราศีดวงการงานสดใส ธุรกิจก้าวหน้า การเงินรุ่งโรจน์

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ หมอช้าง ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ โดยระบุว่า ราศีกรกฎ ข่าวดีคือช่วงเดือนมีนาคม ดาวเสาร์ ที่ส่งผลกับชาวกรกฎมาหลายปีแล้วนั้นได้ย้ายออกจากราศี ซึ่งจะส่งผลดีในเรื่องการงานเป็นอย่างมาก หลังจากผิดหวังมานาน แถมยังมีดวงดาวที่สุกสว่าง สดใส เข้ามาในเรื่องการงานทำให้เป็นราศีที่น่าจับตามองทั้งเรื่อง ตำแหน่งที่ดีขึ้น การค้าขายที่ก้าวหน้า รวมไปถึงโชค เป็นปีที่ชาวกรกฎนั้นมีงานใหญ่รออยู่ หลังจากเงียบเหงากันไปนาน ย้ำว่าเป็นความเหนื่อยที่มีความสำเร็จ


ส่วนเรื่องการเงินจะเริ่มได้รับข่าวดี มีความราบรื่น แถมยังมีโชคลาภเข้ามาด้วย ด้านความรักปี 2566 อะไรที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตเราไป จะได้เจอความรักใหม่ๆ ที่ดีขึ้น คนมีคู่มีแฟนแล้วจะมีความมั่นคง 

 

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline