อาจารย์คฑา เผย 2 ราศี เฮงยืนหนึ่งรับปีใหม่ ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีมังกร 1 ม.ค.

นักโหราศาสตร์ชื่อดัง "อาจารย์คฑา ชินบัญชร"เผย 2 ราศี เฮงยืนหนึ่งต้อนรับปีใหม่ ดาวศุกร์ย้ายเข้าสู่ราศีมังกร ในวันที่ 1 มกราคม 2566 นี้

เข้าสู่ปีใหม่ 2566 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในทางโหราศาสตร์ดวงชะตาของคนเราจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บางคนมีการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ชีวิตและสุขภาพ หรือบางคนอาจจะต้องพบเจอกับปัญหาต่างๆเข้ามาเป็นบทสอบให้ระมัดระวังตัวในการใช้ชีวิต และล่าสุด อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย  ได้เผยว่า 2 ราศี เฮงยืนหนึ่งต้อนรับปีใหม่ ดาวศุกร์ย้ายเข้าสู่ราศีมังกร ในวันที่ 1 มกราคม 2566 นี้

 

อาจารย์คฑา เผย 2 ราศี เฮงยืนหนึ่งรับปีใหม่ ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีมังกร 1 ม.ค.

โดย อาจารย์คฑา ได้ทำนายดวงผ่านเพจเฟซบุ๊ก อาจารย์คฑา ชินบัญชร โดยระบุว่า ดาวศุกร์ย้ายเข้าสู่ราศีมังกร ในวันที่ 1 มกราคม 2566 เวลา 06.44 น.2 ราศี เฮงยืนหนึ่งต้อนรับปีใหม่ ซึ่งได้แก่


1. ราศีมังกร เฮงยืนหนึ่งเรื่องได้ของถูกใจที่รอมานาน มีโชคทางการเงิน เดี๋ยวจะมีเงินเข้ามาตามที่คาดหวังแน่นอน


2. ราศีกรกฎ เฮงยืนหนึ่งเรื่องมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองจากเพศตรงข้าม คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอคนดี คนมีคู่แล้วคนรักตะคอยช่วยเหลือท่างข้างๆเสมอ


เสริมดวงชะตา สวด "วา โธ โน อะ มะ วา" 21 จบ เสริมเมตตามหานิยม ความรัก คุ้มครองให้พ้นจากเภทภัยสิ่งที่ไม่ดี

 

อาจารย์คฑา เผย 2 ราศี เฮงยืนหนึ่งรับปีใหม่ ดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีมังกร 1 ม.ค.

ทั้งนี้ คำทำนายดวงชะตาดังกล่าว ถือเป็นเรื่องความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล ไทยนิวส์ออนไลน์ ขอให้ทุกท่านมีความสุขในช่วงส่งท้ายปีเก่าตลอดรับปีใหม่ 2566 ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่หวังไว้นับแต่นี้ไป


ขอบคุณ อาจารย์คฑา ชินบัญชร

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline