อ.โอเล่ ดูดวงวันเกิดครึ่งปีแรก ใครการงานปังสุด ได้รับโอกาสแบบฟลุ๊คๆ

อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ดูดวงวันเกิดครึ่งปีแรก ใครการงานปังสุด ได้รับโอกาสแบบฟลุ๊คๆ ส่วนใครต้องระวังเรื่องโรคภัย การทะเลาะเบาะแว้ง

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2566 ดวงชะตาของคนเราจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บางคนเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ชีวิตและสุขภาพ ขณะที่บางคนอาจเจอปัญหาอุปสรรคเข้ามาเป็นบททดสอบชีวิต ล่าสุดในรายการ ก้องซด พชร์มู ได้มีการเชิญ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส มาเปิดดวงตามวันเกิดของคนในแต่ละวันว่าช่วงครึ่งปีแรก 2566 ดวงวันเกิดของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

 

อ.โอเล่ ดูดวงวันเกิดครึ่งปีแรก ใครการงานปังสุด ได้รับโอกาสแบบฟลุ๊คๆ

คนเกิดวันอาทิตย์

- คนธาตุไฟจะรุ่งเรือง เป็นปีทองเรื่องการงานของคนวันอาทิตย์ หยิบจับอะไรให้รีบทำช่วงมีนาคม-พฤษภาคม แต่อย่าเพิ่งทำช่วง มกราคม-กุมภาพันธ์ ต้องพกหยกเสริมชะตาให้คนวันอาทิตย์


คนเกิดวันจันทร์

- คนธาตุดิน จะได้โอกาสใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงานไม่ทันตั้งตัว ได้มาแบบฟลุ๊คๆ ต้องเตรียมตัวอย่าประมาทเรื่องการงาน หลังจากเรื่องงานตกต่ำมา 2 ปี ตอนนี้ต้องตั้งรับ


คนเกิดวันอังคาร

- เป็นปีทอง เรื่องการงานดี แต่จะเสียในเรื่องของความรัก เพราะคนเกิดวันอังคารเป็นคนทำงานหนัก ทำแต่งานจนไม่มีเวลาให้คู่ครอง ไม่มีเวลาใส่ใจกัน


คนเกิดวันพุธ

- คนเกิดวันพุธกลางวัน จะต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง เพราะเป็นคนคิดสิ่งใดจะพูดสิ่งนั้น ระวังการมีปากเสียงจะพูดจาตรงไปจนคนเข้าใจผิดได้

- คนเกิดวันพุธกลางคืน (ตั้งแต่เวลา 18.00 น.) จะเป็นคนรู้จักพูด ซึ่งกลับกันเลย จะโดดเด่นเรื่องการเจรจาติดต่อ

 

อ.โอเล่ ดูดวงวันเกิดครึ่งปีแรก ใครการงานปังสุด ได้รับโอกาสแบบฟลุ๊คๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

- ต้องระวังเรื่องโรคภัย ต้องพักสมอง พักกาย เพราะเป็นปีแห่งโรคภัย ถ้าความคิดป่วยก็จะทำให้ร่างกายป่วยไปด้วย


คนเกิดวันศุกร์

- ต้องระวังเรื่องหนี้สิน การใช้จ่าย เพราะสิ้นเปลืองตั้งแต่ปี 2565 มา รายจ่ายเยอะติดลบมา ซื้อของมาเก็บมาตุนแต่ไม่ได้ใช้ ในปี 2566 จึงต้องระวังเกี่ยวกับปัญหาหนี้สิน


คนเกิดวันเสาร์

- เป็นปีที่ดีปีหนึ่ง จะสัมผัสเกี่ยวกับเรื่องลึกลับ มูเตลู จะได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น ในปี 2565 ทุกข์ยากมา พึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คนที่ปฎิบัติธรรมอยู่ เซ้นส์จะแรงมากขึ้น

 

ขอบคุณ ก้องซด พชร์มู

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline