2 ราศี ดาวมฤตยูย้าย พลิกร้ายกลายเป็นดี ได้รับโชคไม่คาดฝัน

อาจารย์คฑา ทำนายดวง 2 ราศี ดาวมฤตยูย้ายพลิกร้ายกลายเป็นดี มีการเปลี่ยนแปลงไม่ทันตั้งตัว ได้รับโชคไม่คาดฝัน แต่ต้องระวังอุบัติเหตุ เอกสารสัญญา

วันที่ 8 มีนาคม 2566 จะเกิดปรากฏการณ์ในทางโหราศาสตร์ ดาวมฤตยูย้าย ซึ่งอาจส่งผลทำให้ดวงชะตาของหลายคนเกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ชีวิต สุขภาพ หรือโชคลาภ ล่าสุด อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย ได้ทำนายดวง 2 ราศี ดาวมฤตยูย้าย พลิกร้ายกลายเป็นดี 

 

2 ราศี ดาวมฤตยูย้าย พลิกร้ายกลายเป็นดี ได้รับโชคไม่คาดฝัน

โดย อาจารย์คฑา ได้ทำนายดวงผ่านเพจเฟซบุ๊ก คฑา ชินบัญชร โดยระบุว่า ดาวมฤตยูย้าย ยกเข้าสู่ ราศีพฤษภ วันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 21.44 น.


- ราศีพฤษภ ดาวมฤตยู ทับลัคนา มีการเปลี่ยนแปลงไม่ทันตั้งตัว ย้ายที่อยู่ ย้ายงาน การเดินทาง งานต่างชาติต่างศาสนาต่างภาษาเด่นสุด


- ราศีพิจิก ดาวมฤตยูเล็งลัคนา ระวังอุบัติเหตุ เอกสารสัญญา เสียทรัพย์ แต่รับโชคไม่คาดฝัน การลงทุน พลิกร้ายกลายเป็นดีมีช่องทางใหม่ๆ ธุรกิจที่ดิน ออนใลน์ วัสดูรูปกรณ์ไอที เด่นงานประจำมีผู้ใหญ่ให้โอกาส

นอกจากนี้ อาจารย์คฑา ได้แนะเคล็ดลับเสริมดวง สวดคาถา มงกุฎพระพุทธเจ้า (9 จบ) "อิติปิโสวิเสเสอิ อิเสเสพุทธะนาเมอิ อิเมนาพุทธะตังโสอิ อิโสตังพุทธะปิติอิ" และ ทำบุญ คนพิการ ผู้ประสบภัย ตามมูลนิธิต่างๆ


ทั้งนี้ คำทำนายดวงชะตาดังกล่าว ถือเป็นเรื่องความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล ไทยนิวส์ออนไลน์ ขอให้ทุกท่านมีความสุข ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่หวังไว้นับแต่นี้ไป

 

2 ราศี ดาวมฤตยูย้าย พลิกร้ายกลายเป็นดี ได้รับโชคไม่คาดฝัน