เตรียมตัวเลย 4 ราศี ดวงคนจะรวยส่งท้ายปลายปี 2566

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เคาะแล้ว 4 ราศี เตรียมตัวให้ดี มีดวงคนจะรวยส่งท้ายปลายปี 2566 เงินไหลมาเทมาไม่หยุด ....

ในเดือนพฤศจิกายนนี้  หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา  ได้ออกมาทำนายดวงกลุ่มราศีดวงคนจะรวยส่งท้ายปลายปี 2566 ผ่านช่องMorchangTvกับ“ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.52 ดวงชะตาโค้งสุดท้ายปลายปี 2566”โดยกลุ่มราศีดวงมาแรงด้านการเงินและโชคลาภ ได้แก่

เตรียมตัวเลย 4 ราศี ดวงคนจะรวยส่งท้ายปลายปี 2566

 

 

ราศีมังกร ดวงโชคลาภโดดเด่น โอกาสได้การเงิน ฟลุคๆ ไม่คาดฝัน จะมีข่าวดีเข้ามาจากตึงๆมาการเงินคลี่คลายทางที่ดี และยังมีข่าวดีเรื่องการทำงานด้วย

ราศีตุลย์ ข่าวดีถ้านับราศีที่มีดวงดาวการเงินมากองรวมกันได้เยอะที่สุด คือ ราศีตุลย์ ทั้งรายได้ โชคลาภ นอกจากราหูออกไปแล้ว ยังมีดาวพฤหัส ส่องสว่างจะมีข่าวดีการเซ็นสัญญา ร่วมหุ้นลงทุน เจรจาซื้อขาย ส่งผลการเงิน ได้ส่วนแบ่งคอมมิชชั่น มีข่าวดีได้จับเงินก้อนโต ช่วงสิ้นปีนี้ มีโชคลาภมาให้ลุ้น ได้ทั้งเงินก้อน และโชคลาภ และข่าวดี

ราศีกันย์ โดดเด่นการเงิน ราหูเข้ามา บางตำราบอกเป็นดวงดาวโชคลาภก้อนโต ปลายปีนี้โอกาสได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ถูกรางวัล มีข่าวดี เรื่องการเงินแบบไม่ทันตั้งตัวบวกข่าวดีรายได้ประจำด้วย มีความมั่นคงในชีวิตที่ดีมากขึ้น เตือนเรื่องระวังสุขภาพ อุบัติเหตุให้มาก

 

เตรียมตัวเลย 4 ราศี ดวงคนจะรวยส่งท้ายปลายปี 2566
 

ราศีพฤษภ ดวงมาแรงแซงโค้งช่วงปลายปีนี้เลย ข่าวดีราศีเด่นเรื่องโชคลาภ เสี่ยง ไม่ต้องฟังใครมาก โชคอยู่กับตัวตรงๆ ลางสังหรณ์ แม่นยำ สิ่งรอบๆ รถยนต์ บ้าน  อาจทำให้เกิดโชคลาภที่ดี ปัญหาเป็นราศีดวงแรง จะแรงดี ไม่ห่วง แต่ช่วงแรงไม่ดี เตือนเรื่องทุกขลาภ ช่วงโค้งสุดท้ายมีโชคลาภได้เงินทอง อย่าลืมแบ่งเงินไปบริจาคทำบุญ โดยเฉพาะทำบุญโรงพยาบาลจะส่งผลดี แก้เคล็ด เตือนเดินทางตรวจสอบยานพาหนะให้ดี เรื่องชีวิตส่วนตัววุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย

 

เตรียมตัวเลย 4 ราศี ดวงคนจะรวยส่งท้ายปลายปี 2566