หมอดูตาบอดทิพยเนตร เผยดวง 7 วันเกิด  พร้อมเตือนให้ระวังคนคิดร้าย

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เผยดวงชะตาคนทั้ง 7 วันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 พร้อมเตือนให้ระวังคนคิดร้าย ...

ถือเป็นอีกหนึ่งหมอดูชื่อดังที่หลายคนยกนิ้วให้ในความแม่น สำหรับ หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ล่าสุดได้ออกมาดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566  ถึงดวงของคนทั้ง 7 วันเกิด  โดยระบุว่า...

  • เกิดวันอาทิตย์ เป็นวันที่บางคนต้องจะปลีกวิเวก หรืออยู่เงียบ ๆ เพียงลำพังเพื่อคิดทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ ที่กำลังถาโถมเข้ามาในชีวิต การเงินอาจมีคนแปลกหน้านำความเดือดร้อนมาให้ ความรักสิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา 

 

  • เกิดวันจันทร์ ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือถ้าจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ การเงินมีโชค ถึงกระนั้นก็จะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ หรือหากคิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เผยดวง 7 วันเกิด  พร้อมเตือนให้ระวังคนคิดร้าย

  • เกิดวันอังคาร ภาระกิจชนิดที่ว่าเสร็จจากงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินอย่ามือเติบ เพราะภาระคอยอยู่ข้างหน้าเยอะ ความรักเป็นวันดีของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือกลุ่ม LGBTQ

 

  • เกิดวันพุธ เป็นวันที่ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด การเงินนอกจากจะทำคุณกับคนไม่ขึ้นแล้วดีไม่ดีอาจแว้งกัดเราเสียอีก ความรักเป็นวันที่บางคนรู้สึกหงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน 

 

  • เกิดวันพฤหัสบดี จะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจหากมีผู้เกิดความระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ 

 


หมอดูตาบอดทิพยเนตร เผยดวง 7 วันเกิด  พร้อมเตือนให้ระวังคนคิดร้าย

  • เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจจะมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินสามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง หรือบางคนอาจมีฟลุค ความรักหากไม่เอาแต่ใจตนเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หรือบางคนก็จะมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ 

 

  • เกิดวันเสาร์ จะมีอะไรทำเยอะแยะมากมาย หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง เฉพาะผู้ที่มีปัญหาทางการเงินบางคนอาจมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย สำหรับความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่วันนี้จะมีการพูดกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์ มีคู่แล้วจะมีการหารือกันถึงเรื่องที่อยู่อาศัย 

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร เผยดวง 7 วันเกิด  พร้อมเตือนให้ระวังคนคิดร้าย