หมอท็อป ซีเคร็ท เตือน 4 ราศี เจออุบัติเหตุหนักส่งท้ายปี 66

"หมอท็อป ซีเคร็ท" ทำนายดวงชะตา ดวงแคล้วคลาด VS ดวงเจออุบัติเหตุ ราศีที่ระวังปัญหาอุบัติเหตุ ส่งท้ายปี66....

เมื่อไม่นานนี้ หมอท็อป ซีเคร็ท Horosociety ได้ทำนายดวงชะตา ดวงแคล้วคลาด VS ดวงเจออุบัติเหตุ ใครเป็นแบบไหนส่งท้ายปี 2566 

ราศีที่ระวังปัญหาอุบัติเหตุ มีปัญหาส่งท้ายปี: ธนู กุมภ์ เมษ มังกร

เชื่อว่าหลายคนอยากจะผ่านปีใหม่ไปแบบชิวๆ กลับกลายว่าต้องเจอเรื่องตื่นเต้น ปัญหา ส่งท้ายปี แต่ก็ต้องมีเหตุวิวาทะ งานมีปัญหา อุบัติเหตุเจ็บตัว งดเดินทางไกลตอนกลางคืน เป็นไปได้ก็อย่าสังสรรค์หนักเกินไป เกณฑ์ที่ต้องระวังอยู่ในช่วง 27 ธันวาคม 2566 ถึง 13 มกราคม 2567 เป็นจังหวะที่ดาวคู่อุบัติเหตุแตกหักเดินเข้ามาจังหวะสุดท้ายส่งท้ายปี ดาวเดินใจร้อน หงุดหงิด วู่วามทะเลาะ อยู่ๆ ก็ขี้หงุดหงิด ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่เลย ไอ้เราว้าวุ่นกันเลยทีเดียว จะเที่ยวซะหน่อยเป็นต้องพักก่อน

 

หมอท็อป ซีเคร็ท เตือน 4 ราศี เจออุบัติเหตุหนักส่งท้ายปี 66
 

ราศีที่กอบโกยก่อนสิ้นปี ปังๆข้ามปีไป: ตุลย์ กันย์ สิงห์ มีน

นึกว่าสิ้นปีจะผ่านไปแบบสงบๆ ซะแล้ว งานด่วนงานเร่ง งานทิ้งทวนส่งท้ายปี ปีใหม่ไม่ได้เที่ยวหาเงินอย่างเดียว กอบโกยได้ก็กอบโกย โดยเฉพาะคนที่ทำงานสายบริการ การท่องเที่ยว ร้านอาหาร เอาเงินไว้ก่อน เที่ยวตอนไหนก็ได้ ถือว่าได้เที่ยวตอนที่เค้าไม่เที่ยวจะได้ไม่ต้องแย่งกัน อ่ะคิดบวกไปอี๊กกก

ราศีที่ปีนี้ชั่งมันปีหน้าเอาใหม่: เมถุน กรกฎ พิจิก พฤษภ

ผ่านทุกข์ผ่านสุขมาเยอะกับปีนี้ ช่วงปลายปีพักกันเต็มที่ เพื่อเตรียมตัวกับโอกาส และสิ่งที่ดีกับเราจะตามมา กลับบ้านกลับไปกอดพ่อแม่ กลับไปขออโหสิกรรม ขอพรท่าน 
เพราะเราต้องการกำลังใจแบบสุดๆ มงคลที่สุดในชีวิตก็คือการทำบุญ ขอพรกับพระที่บ้านนี่แหละ ชาร์จพลังให้เต็มที่ พร้อมรับมือกับโอกาสที่จะเข้ามา

 

หมอท็อป ซีเคร็ท เตือน 4 ราศี เจออุบัติเหตุหนักส่งท้ายปี 66
 

ทริคเสริมดวง

ทำบุญเสริมดวงส่งท้ายปี อยากให้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านเกิด เจ้าที่ในที่ทำงาน ในจังหวัดที่ทำงานอยู่ แต่เป็นการไหว้ขออโหสิกรรม ขอโทษหากตลอดปีเคยทำอะไรไม่ดี ล่วงเกินต่อสถานที่เจ้าที่เจ้าทาง ขอโทษขออโหสิกรรม ทิ้งสิ่งที่ไม่ดีไว้ ยังไม่ควรขอพร ทำเหมือนกันไหว้วันฟ้าอภัย ที่สำคัญ ปีใหม่ก็อย่าลืม ไว้ขออโหสิกรรมพ่อแม่ด้วยนะ 
ขอพรท่านจะได้เริ่มต้นปีในสิ่งที่ดี

คำเตือน

ปีหน้าใครที่ทำอาชีพอิสระ และกำลังมองหาว่าจะทำงานประจำดีมั้ย ทำเลยจ้า ใครมีงานประจำก็กอดเอาไว้ให้แน่น อย่าเพิ่งออกมาทำอาชีพอิสระในปี 2567 เลย ปีมังกรธาตุไม้ พลังธาตุขัดแย้ง ไม่ควรเสี่ยงในการประกอบอาชีพอิสระเด็ดขาด