หมอกฤษณ์  ทำนายดวง 4 ปีนักษัตร ตามตำราภารตะอินเดีย

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ทำนายดวง 4 ปีนักษัตร เปิดตำราภารตะอินเดีย ชะตาชีวิตเกิดเป็นชายหรือหญิงจะดีกว่ากัน....

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ได้ออกมาเผย 4 ปีนักษัตร เปิดตำราภารตะอินเดีย

ปีมะโรง คือ เป็นคนพูดจาเย็นๆเหมือนผู้ใหญ่ ถ้าเป็นชายเป็นคนพูดคำไหนคำนั้น จิตใจเด็ดขาด หากเป็นหญิงเป็นคนเจ้าชู้ ต้องผ่านคนมีคู่หลายคน ไม่ค่อยมีความสุขในครอบครัว ชายหญิงใดที่เกิดในปีนี้ มักมีเจรจาอ่อนหวาน บุคคลดี ฉลาดเข้ากับสังคมได้ เป็นคนใจบุญ ซื่อสัตว์ เป็นคนไม่ชอบกลับบ้านเกิด เพราะชอบอยู่ไกลบ้าน เกิดอีกที่หนึ่ง แต่จะได้ดีอีกที่หนึ่ง ไม่ค่อยขอใครกินง่ายๆ เป็นที่ดีแล้วดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ

ปีมะเส็ง เป็นคนเอาการเอางาน ถ้าใครไม่รู้จักก็จะคิดว่าเป็นคนหยิ่ง แต่ถ้ารู้จักแล้วจะเป็นคนพูดเก่งมาก และเข้ากับคนได้ง่าย เป็นคนขี้ใจน้อยโกรธง่ายหายเร็ว เป็นคนพูดอะไรไม่ค่อยระวัง จึงจะมีศัตรูมาก มักมีการย้ายที่อยู่บ่อยๆ ในวัยเด็กวันกลางคนดี แต่วัยชรานั้นพอประมาณ เป็นชายมักมีปมด้อยในชีวิต เป็นหญิงมักอาภัพผัว มักเชื่อผู้ชายง่าย เข้าสมาคมไม่ค่อยเป็น

 

หมอกฤษณ์  ทำนายดวง 4 ปีนักษัตร ตามตำราภารตะอินเดีย

 

ปีะเมีย เป็นคนใจแข็งแต่แรกๆเท่านั้น ปกติมักเป็นคนปากแข็งใจอ่อน คิกการใหญ่โต มักอยู่บ้าน ไม่ค่อยย้ายไปไหน เป็รคนรักใคร่พูดจาดีของคนอื่น เป็นคนขี้อายอยู่เป็นที่เป็นทาง และเป็นคนที่รักความสวยรักความงามชอบแต่งตัว เข้าสังคมมักเขินอาย เป็นชายเขาว่าเป็นคนเก็บตัว หากเป็นหญิงเขาว่าเป็นแม่บ้านที่ดี รักความสะอาด รักครอบครัว
 

หมอกฤษณ์  ทำนายดวง 4 ปีนักษัตร ตามตำราภารตะอินเดีย

ปีมะแม เป็นคนมีสติปัญญาปานกลาง เจ้าความคิด แต่ไม่ชอบทำตามแนวคิดตัวเอง แต่ไปชอบทำตามคนอื่น เป็นคนพูดจาเด็ดขาด เอาการเอางาน เกี่ยวกับเงินทองมักเก็บไว้ไม่ค่อยอยู่ เพราะเป็นคนมักง่ายใจง่าย มีเท่าไรมักจะจับจ่ายให้หมดและค่อยหาเอาใหญ่ เป็นชายเขาว่า มีอารมณ์เยอะชอบมั่วสุม เป็นหญิงเขาว่ามีเสน่ห์มากใครเห็นใครรัก ชอบเป็นผู้ตาม มากกว่าผู้นำ
 

หมอกฤษณ์  ทำนายดวง 4 ปีนักษัตร ตามตำราภารตะอินเดีย