“การเคหะฯ" ขยายเวลาโปรโมชัน "ห้องเช่าราคาพิเศษ" เริ่มต้นเพียง 40 บาทต่อวัน

“การเคหะแห่งชาติ" เอาใจกลุ่มเปราะบาง ขยายเวลาโปรโมชัน "ห้องเช่าราคาพิเศษ" เริ่มต้นเพียง 40 บาทต่อวัน มีที่ไหนบ้างเช็กเลย!

จากกรณี "การเคหะแห่งชาติ" ได้ประกาศจัดโปรโมชันห้องเช่าพร้อมอยู่ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 40 บาทต่อวัน และสิ้นสุดโปรโมชันไปเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566 ล่าสุดได้ทำการขยายระยะเวลาโปรโมชันออกไปอีกจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2566  เพื่อเอาใจกลุ่มเปราะบาง หรือประชาชนผู้มีรายได้น้อย โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

ใครที่มีสิทธิเช่าห้องราคาพิเศษ

- ผู้มีรายได้น้อยและกลุ่มเปราะบาง โดยผู้เช่าจะต้องมีรายได้ครัวเรือนไม่เกิน 30,000 บาท ต่อเดือน ไม่ต้องจ่ายเงินประกันค่าเช่าและค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า-น้ำประปา

 

ระยะเวลาโปรโมชัน 

- วันนี้  - 30 เม.ย.66

 

จำนวนโครงการที่เปิดให้เช่าราคาพิเศษ

- จำนวนกว่า 6,000 หน่วยทั่วประเทศ 

 

ราคาเริ่มต้น

- 1,200 และ 1,500 บาท ต่อเดือน 
- เฉลี่ยวันละ 40 และ 50 บาทต่อเดือน

 

พิกัดห้องเช่าราคาพิเศษ

- พื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เช่น นวนคร พรพระร่วงประสิทธิ์ ออเงิน บางพลี เพชรเกษม สมุทรสาคร (กระทุ่มแบน) และนครปฐม 

- โครงการในส่วนภูมิภาค เช่น นครสวรรค์ พระนครศรีอยุธยา สระบุรี ชลบุรี สงขลา เป็นต้น 

- ยกเว้นโครงการบ้านเคหะสุขประชา บ้านพระรามสี่พลัส ดินแดง โครงการเคหะชุมชนพัทยา ระยะ 2 โครงการอาคารเช่าสำหรับผู้มีรายได้น้อย 4 พื้นที่ ได้แก่ จังหวัดพังงา กาญจนบุรี สมุทรปราการ (บางพลี) และลพบุรี ระยะที่ 1 ไม่เข้าร่วมโปรโมชันพิเศษนี้  

 

“การเคหะฯ" ขยายเวลาโปรโมชัน "ห้องเช่าราคาพิเศษ" เริ่มต้นเพียง 40 บาทต่อวัน

 

นอกจากนั้นแล้วยังมีอีกหนึ่งโครงการ ที่เปิดให้เช่าในราคาพิเศษ ได้แก่ “โครงการอาคารเช่าสำหรับผู้มีรายได้น้อย” พร้อมอยู่อีก 6 โครงการ 6 ทำเล ทั่วประเทศ ได้แก่ สมุทรสาคร (กระทุ่มแบน 3) มหาสารคาม สุรินทร์ (สลักได) อุบลราชธานี ลำปาง และ นครสวรรค์ (ระยะที่ 2) อยู่ใกล้แหล่งงาน ใกล้สถานที่ราชการ และยังอยู่ในย่านชุมชนที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ถนนภายในโครงการกว้างขวาง มีที่จอดรถหน้าอาคาร มีระบบรักษาความปลอดภัยทั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิดและ รปภ. คอยดูแลตลอด 24 ชม. 

 

“การเคหะฯ" ขยายเวลาโปรโมชัน "ห้องเช่าราคาพิเศษ" เริ่มต้นเพียง 40 บาทต่อวัน

 

ทั้งนี้ สำหรับโครงการอาคารเช่าสำหรับผู้มีรายได้น้อย” เป็นห้องเช่าใหม่ ตึกสูง 4 ชั้น ขนาดห้องประมาณ 28 และ 30 ตารางเมตร โดยชั้นที่ 1 ออกแบบเพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกันได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุหรือคนพิการสามารถอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบายและพึ่งพาตนเองได้ จ่ายราคาค่าเช่าเพียงเดือนละ 1,500 บาท หรือวันละ 50 บาทเท่านั้น สนใจสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 1615 หรือ เว็บไซต์การเคหะแห่งชาติ

 

“การเคหะฯ" ขยายเวลาโปรโมชัน "ห้องเช่าราคาพิเศษ" เริ่มต้นเพียง 40 บาทต่อวัน