กระดาษลายมือ "ป้ากบ" เขียนเลขเด็ดไว้ให้ก่อนเสียชีวิต

สาวเจ้าของร้านดอกไม้โชว์กระดาษลายมือ "ป้ากบ" เขียนเลขเด็ดไว้ให้ก่อนเสียชีวิต ใครได้โชคอย่าลืมทำบุญให้แกด้วยนะ

กระดาษลายมือ "ป้ากบ" เขียนเลขเด็ดไว้ให้ก่อนเสียชีวิต : ชาวอรัญฯ จังหวัดสระแก้วยังเศร้าสะเทือนใจและไว้อาลัยให้กับ "ป้ากบ" หรือ "ป้าบัวผัน" หญิงเร่ร่อนสติไม่ดีคนดังเมืองอรัญฯ ที่ถูกพบเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำข้างโรงเรียน ด้วยน้ำถือของ 5 เยาวชนที่มีอายุแค่ 13 - 16 ปี เท่านั้น 

 

 

กระดาษลายมือ \"ป้ากบ\" เขียนเลขเด็ดไว้ให้ก่อนเสียชีวิต

อีกทั้งคนในพื้นที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tom Tam ยังได้โพสต์คลิปของป้ากบลงในโลกออนไลน์ อีกทั้งยังได้เล่านิสัยของ "ป้ากบ" หรือที่หลายคนในพื้นที่จะเรียกแกว่า "เจ๊กบ" ซึ่งเจ้าของคลิประบุว่า " เปิดดูคลิปเก่าๆ ที่อัดไว้ดูก็อดร้องไห้ไม่ได้ ชีวิตคนเราเนาะ คนไม่มีพิษมีภัยกับใครต้องมาตายเพราะเด็ก....พวกนี้" 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คนในพื้นที่โพสต์คลิปอาลัย "ป้ากบ" เล่านิสัย หญิงเร่ร่อน เหยื่อ 5 เยาวชน

 

แต่ถึงแม้ ป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน จะจากไปแล้ว หลายๆ คนก็ยังคิดถึงในความน่ารักของแก ที่ถึงแม้จะเป็นคนเร่ร่อน มีอาการติดสุรา แต่ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แถมยังเป็นที่รักของคนในพิ้นที่อีกด้วย และสิ่งที่แกมักจะมอบให้กับคนในละแวกนั้นก็คือ เลขเด็ดที่บางครั้งก็พูดเป็นตัวเลข หรือไม่ก็จดใส่กระดาษ 

 

กระดาษลายมือ \"ป้ากบ\" เขียนเลขเด็ดไว้ให้ก่อนเสียชีวิต

อย่างล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tuenjai Ch ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดอกไม้ใน เมืองอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ที่ที่ป้ากบเคยอยู่ ได้โพสต์ภาพกระดาษ ที่มีตัวเลข "บน 5 4 8 ล่าง 23" พร้อมกันนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังระบุข้อความอีกว่า 

 


"ยายกบ มาเขียนให้หน้าร้านดอกไม้ ก่อนเสียไม่กี่วัน เฮงๆ กันน่าาา ไปทำบุญให้นางด้วยนะคะ #Ripยายกบคนดังเมืองอรัญ" 

กระดาษลายมือ \"ป้ากบ\" เขียนเลขเด็ดไว้ให้ก่อนเสียชีวิต


อย่างไรก็ตาม สำหรับ ป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน เกิด พ.ศ.2519 อายุ 47 ปีใกล้จะ 48 ปี และวันที่ป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน ถูกพบว่าเสียชีวิตก็คือ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 

 

กระดาษลายมือ \"ป้ากบ\" เขียนเลขเด็ดไว้ให้ก่อนเสียชีวิต