ติดตามเรื่องราวดีๆอีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/partiharn99/

จากกรณีที่ อัจฉราวดี วงศ์สกล ที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้สำหรับประเด็นที่เธอบอกว่า ไม่ได้ออกบวช และสามารถบรรลุธรรมได้ รวมไปถึง สอนว่า "อย่าเชื่อพระไตรปิฎกที่พระสอนๆ กัน เพราะพระไม่เคยปฏิบัติ" และจากเว็บไซต์ alittlebuddha ได้ออกมาเปิดประเด็นถึงกระแสดังกล่าว โดยที่เรียกเธอว่า "พระอริยะพันธุ์พิเศษ" ที่นับวันจะสร้างกระแส "ลดคุณค่าของพระและวัดลงไปทุกที และสังคมก็เกิดคำถามว่า แบบนี้เรียกว่า เป็นผู้บรรลุธรรมนอกตำราหรือเปล่า วิธีที่เธอทำและถ่ายทอดสู่ผู้ศรัทธา ... เป็นหนทางพ้นทุกข์ได้จริงไหม

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ ตามลิงค์ข้างล่างนี้...

จับผิด อ.อ้อย เตโชฯ !!! แฉ...เรื่องคาใจชาวพุทธ "ฆราวาสบรรลุธรรม" หรือ "อวดอุตริมนุสธรรม" !!! #มีคลิป

อริยะพันธุ์พิเศษ?! เว็บดังเปิดประเด็น อ.อ้อย เจ้าสำนัก "เตโชวิปัสสนา" อ้างเป็น "ฆราวาสบรรลุธรรม" โดยไม่ต้องบวช สื่อจิตกับหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้

http://www.tnews.co.th/contents/td/404419

แตกต่างกันเหลือเกิน!! นักเขียนดังชี้จริยวัตรงดงามไม่ฉาบมายาของ "คุณแม่จันดี" เทียบ "อ.อ้อย อัจฉราวดี" รู้เลยใครกันแน่ ฆราวาสบรรลุธรรมตัวจริง

http://www.tnews.co.th/contents/td/404970

ของจริงนิ่งเป็นใบ้ ของพูดได้ไม่ใช่ของจริง!! ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ.. "ประธานสงฆ์คนงาม เจ้าสำนักเตโชฯ" #ฆราวาสบรรลุธรรม !!

http://www.tnews.co.th/contents/td/405224

รัศมีธรรมหรือมหารัศมีอวิชชา!! ชาวเน็ตแห่วิจารณ์..ภาพออร่าบารมี "อาจารย์อ้อย เจ้าสำนักเตโชฯ" แสงแบบนี้จะเอาร้อยรูปก็ยังได้!! #ฆราวาสบรรลุธรรม

http://www.tnews.co.th/contents/td/405335

พบเพชรแท้ในทางธรรม!! เปิดวาร์ป เจ้าสำนักเตโชฯ กว่าจะมาเป็น "อาจารย์อ้อย" อริยะพันธุ์พิเศษ จุดธาตุไฟในกาย ทำลายกิเลส #ฆราวาสบรรลุธรรม !!

http://www.tnews.co.th/contents/td/405378

เดือดกว่าไฟเตโชฯ!! "อ.สุวินัย" โต้ "อ.อ้อย อัจฉราวดี" เข้าใจไปเองว่า "บรรลุธรรม" ตีความพระบาลีผิดๆ เตโชฯ มีจริง..แต่ไม่ได้ใช้แบบที่เข้าใจ!!

http://www.tnews.co.th/contents/td/405768

เปิดใจให้อยู่เหนืออคติ!! "อ.อ้อย" เจ้าสำนักเตโชฯ ขอแจงบ้าง..ไม่อยากให้ติดกรรมปรามาสครูอาจารย์ หากยังจาบจ้วงต้องรับกรรมสาหัส #ฆราวาสบรรลุธรรม

http://www.tnews.co.th/contents/td/405681

บรรลุธรรมแต่ปรามาสคนอื่น!! ศิษย์เก่า แฉ..คอร์สเตโชฯ "อ.อ้อย" ศิษย์ต้องกตัญญูแบบไหนถึงจะพอใจอาจารย์ ดื้อตาใส..ไม่ต่างอะไรกับร่างทรง !!

http://www.tnews.co.th/contents/td/405862

ศิษย์เก่าเล่าให้ฟัง!! แจงสาเหตุที่เดินออกจากสำนัก ส่งพลังให้เพื่อกลายเป็นอริยะ เอาเบาะรองนั่งไปตากแดด เพื่อทำลาย "ผงมาร"! #ฆราวาสบรรลุธรรม

http://www.tnews.co.th/contents/td/405860

เปิดใจศิษย์เก่า! สำนักเตโชวิปัสสนา เผย!! อ.อ้อย ผู้บรรลุธรรม สอนไว้ ออกจากสำนักคือทรยศ ชาติหน้าจะเกิดเป็นขอทาน!

http://www.tnews.co.th/contents/td/405410