ติดตามรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมได้ที่ข่าวภูมิภาคทีนิวส์www.tnews.co.th

 กลุ่มเด็กแว้นกัมพูชากว่า 20 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ส่งเสียงดังกลางถนนหมู่บ้าน ถูกกลุ่มเยาวชนไทย ตะโกนต่อว่า ทำให้ไม่พอใจและใช้ปืนยิงถล่มกระสุนปืนถูกเยาวชนไทยบาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา บนถนนสายหนองกันเกรา -บ้านชุมนุมใน หมู่ 2 ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง โดยก่อนเกิดเหตุขณที่กลุ่มเยาวชนไทยอายุ 18 ปี และ 19 ปี 6 คน กำลังนั่งกินหมูกระทะอยู่หน้าบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ด ระหว่างมีกลุ่มเด็กแว้นสัญชาติกัมพูชากว่า 20 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ กว่า10 คน ขับขี่ซ้อนท้ายกันมาทางบ้านชุมนุมใน  อำเภอวังจันทร์ และเมื่อขับขี่ผ่านมาถึงหน้าบ้านเยาวชนไทยที่กำลังนั่งกินหมูกระทะกันอยู่  กลุ่มเด็กแว้นกัมพูชา ได้เบิ้ลเครื่องจักรยานยนต์เสียงดัง กลุ่มเยาวชนไทยจึงตะโกนต่อว่า  ทำให้กลุ่มวัยรุ่นกัมพูชาไม่พอใจจึงพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามพวกมาอีกกว่า 10 คัน

 

กลุ่มวัยรุ่นเขมร ซิ่งจยย ดังลั่นกลางถนนหมู่บ้าน ถูกวัยรุ่นอีกแก๊งตะโกนด่า ก่อนคว้าปืนยิงถล่มบาดเจ็บ

 

 และย้อนกลับมาใช้ปืนยิงถล่มใส่เยาวชนไทยที่กำลังนั่งกินหมูกะทะกันอยู่หน้า พร้อมกับใช้ขวดแก้ว ปาใส่เข้ามาบริเวณหน้าร้าน ซึ่งกระสุนถูกเยาวชนไทย 1 คน ที่บริเวณขาขวา ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเยาวชนไทย จึงหลบพากันวิ่งหลบกระสุนปืนเข้าไปในร้าน และเมื่อกลุ่มเด็กแว้นกัมพูชาก่อเหตุจึงพากันขับขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้า ถนนสาย 344 บ้านบึง- แกลง และแยกย้ายกันหลบหนีไป

 

กลุ่มวัยรุ่นเขมร ซิ่งจยย ดังลั่นกลางถนนหมู่บ้าน ถูกวัยรุ่นอีกแก๊งตะโกนด่า ก่อนคว้าปืนยิงถล่มบาดเจ็บ

 

  หลังเกิดเหตุเพื่อนๆจึงพาเยาวชนที่ถูกยิงไปส่งโรงพยาบาลแกลง เพื่อให้แพทย์ช่วงเหลือ  นางน้ำนอง ทองประสิทธิ์ ชาวบ้านซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ขณะที่นั่งรับประทานอาหารอยู่หน้าบ้าน พบเห็นกลุ่มเด็กว้นกัมพูชา ขับขี่รถจักรยานยนต์มากว่า 20 คัน และเมื่อมาถึงร้านค้าที่เยาวชนไทยนั่งกินหมูกระทะกันอยู่กลุ่มเด็กแว้นกัมพูชา จึงชักปืนลูกซอง และปืนพกสั้น ยิงใส่กลุ่มเยาวชนคนไทย และหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ตำรวจสภ.แกลง พอทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นกัมพูชา ที่ใช้ปืนยิงกลุ่มเยาวชนไทยบ้างแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไปแล้ว 

 

กลุ่มวัยรุ่นเขมร ซิ่งจยย ดังลั่นกลางถนนหมู่บ้าน ถูกวัยรุ่นอีกแก๊งตะโกนด่า ก่อนคว้าปืนยิงถล่มบาดเจ็บ

 

 ภาพ/ข่าว ธนชาย   ผิวงาม   ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง  รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี