เปิดคำสารภาพคนร้ายคดีนทท.สาวภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์ เผยชนวนเหตุลงมือเหี้ยม

เปิดคำสารภาพคนร้ายคดีนทท.สาวภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์ เผยชนวนเหตุลงมือเหี้ยม ไปพบผู้เสียชีวิตขณะขึ้นไปเก็บของป่าทว่าเห็นผู้เสียชีวิตแล้วเกิดอารมณ์จึงเข้าบังคับแต่เหยื่อไม่เล่นด้วยจึงบีบคอแล้วจับกดน้ำก่อนทิ้งร่างหนีไป

เปิดคำสารภาพคนร้ายคดีนักท่องเที่ยวภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์ เผยชนวนเหตุลงมือเหี้ยม อ้างบังเอิญไปพบผู้เสียชีวิตขณะขึ้นไปเก็บของป่าบริเวณน้ำตกโตนอ่าวยนทว่าเห็นผู้เสียชีวิตแล้วเกิดอารมณ์จึงเข้าบังคับแต่เหยื่อไม่เล่นด้วยจึงบีบคอแล้วจับกดน้ำก่อนทิ้งร่างหนีไป

 

คนร้ายสังหารนักท่องเที่ยวภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

จากคดีนางสาวนิโคล ซาเว่น ไวครอป นักท่องเที่ยวชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่เดินทางมาเที่ยวไทยในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ก่อนถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ที่น้ำตกโตนอ่าวยนต์  ในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต จากนั้นมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวสวิสได้แล้ว เป็นหนุ่มแรงงาน มีประวัติใช้สิ่งผิดกฎหมาย

 

พบร่างนักท่องเที่ยวภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์

 

โดยล่าสุดความคืบหน้าเพิ่มเติมหลังสอบปากคำคนร้ายสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง อ้างว่าขึ้นไปเก็บของป่าแล้วพบเหยื่อและเกิดอารมณ์แต่นักท่องเที่ยวสาวไม่เล่นด้วยจึงลงมือ

 

วงจรปิดคนร้ายทำร้ายนักท่องเที่ยวสาวสวิส

 

โดยคนร้ายชื่อว่านายธีรวัฒน์ ท่อทิพย์ อายุ 27 ปี หรือที่คนเรียกกันว่า บังหลี เป็นชาว ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ยึดอาชีพหาของป่า และมีบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก

ทั้งนี้มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าคนร้ายเป็นลูกชายของอดีตกำนันคนดัง ก่อนหน้านี้เคยเป็นนักมวยเดินสายชกตามเวทีต่าง ๆ แต่ชีวิตพลิกผันเพราะยุ่งกับสิ่งผิดกฎหมาย

คำสารภาพของผู้ก่อเหตุเล่าว่า "ขณะขึ้นไปหาของป่า พบผู้ตายแล้วเกิดอารมณ์ จึงพยายามเข้าไปตีสนิทและลวนลาม แต่ผู้เสียชีวิตขัดขืน จึงบีบคอและจับผู้ตายกดน้ำจนเสียชีวิต และทิ้งศพไว้ในที่เกิดเหตุ"

นอกจากนี้ชุดจับกุมยังเล่าด้วยว่าก่อนจับกุมคนร้ายได้นั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนั่งกินกาแฟกันอยู่ร้านแห่งหนึ่งใกล้เคียงที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ป้ายทะเบียนตรงตามรถต้องสงสัย จึงติดตามไปจนถึงบ้านพักของคนร้าย ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นคนร้าย เพียงต้องการยึดรถมาสอบสวนเท่านั้น แต่สุดท้ายพบว่าคนขี่ก็คือคนร้าย อย่างไรก็ตาม หลังก่อเหตุคนร้ายยังคงใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขี่รถไปไหนมาไหนโดยไม่เปลี่ยนป้ายทะเบียน และไม่สลดกับการกระทำของตนเอง


โค้ดส่วนลดลาซาด้า