กองปราบฯ เจอหลักฐานเด็ดในคอนโดหรู อดีตผู้กำกับโจ้ พบผงปริศนา - อุปกรณ์

กองปราบฯ เจอหลักฐานเด็ดในคอนโดหรู อดีตผู้กำกับโจ้ พบผงปริศนา - อุปกรณ์

ยังถือเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกตรวจค้นคอนโดหรูแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองนครสวรรค์ของ อดีตผู้กำกับโจ้ หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งภายในการตรวจสอบครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่พบ ยาคลายเครียด ยาขยายหลอดเลือดลดความดัน และยาพ่นรักษาภูมิแพ้ ที่คาดว่า อดีตผู้กำกับโจ้ ได้ใช้บรรเทาอาการอยู่

อ่านข่าว - ชัดเลย?! ตร.บุกค้นคอนโดหรู อดีตผกก.โจ้ พบยารักษาตัวหลายชนิด 
 

 อดีตผู้กำกับโจ้

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน ตำรวจภูธรภาค 6 ได้เปิดเผยข้อมูลว่า อดีตผู้กำกับโจ้เคยป่วยไบโพลาร์ ต้องกินยาและรักษาอย่างต่อเนื่อง แต่เรื่องนี้ ทางจิตแพทย์ระบุว่า ไม่สามารถนำโรคทางจิตประสาทมาเป็นข้ออ้างในการขอลดโทษได้ อีกทั้งทางทีมจิตแพทย์สามารถประเมินได้ว่า อดีตผู้กำกับโจ้ ป่วยจริงหรือไม่ ขณะที่ด้าน ทนายความอดีตผู้กำกับโจ้ ได้เตรียมงัดหลักฐานเด็ดสู้คดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ยังไงก็ต้องโดน! หมอเบิร์ท ยืนยัน อดีตผู้กำกับโจ้ ใช้ข้ออ้างเป็นไบโพลาร์ ขอลดโทษไม่ได้ ชี้แพทย์เช็คได้ป่วยจริงหรือหลอก
- คืบหน้า! ทนายความอดีตผู้กำกับโจ้ เตรียมงัดหลักฐานเด็ดสู้คดี เชื่อเจตนานายตำรวจฉาว ไม่ใช่รีดเงินแน่นอน
 

 อดีตผู้กำกับโจ้

ด้าน พล.ต.ต. ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ กล่าวถึงความคืบหน้าคดีว่า คดีนี้เกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว หลังส่งให้กองปราบฯ รับไปทำต่อ อีกไม่นานคงจะสรุปสำนวนได้ ตอนนี้ยังไม่มีการออกหมายจับใครเพิ่ม และก็ยินดีเข้าชี้แจงเรื่องคดีกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน จะเชิญตำรวจเข้าให้ข้อมูล

อดีตผู้กำกับโจ้

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกตรวจค้นคอนโดหรูผู้กำกับโจ้นั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระบุว่า พบหลักฐานชิ้นสำคัญ ซึ่งล่าสุดทางเพจ บิ๊กเกรียน ระบุแล้วว่า หลักฐานนั้นคืออะไร ซึ่งผลการปฏิบัติการรุ่งสาง ค้นบ้านตำรวจชุดปราบปรามฯ 05 ซึ่งเป็นตำรวจชุดของอดีตผู้กำกับโจ้ จากคำสั่งของ พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์​ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า จากการค้นห้องพักของอดีตผู้กำกับโจ้ พบอุปกรณ์​ฯ และเศษผงของกลาง แต่อยู่ระหว่างตรวจสอบชนิด


อย่างไรก็ตามผลการตรวจค้นบ้านดาบโบ้ หรือ ด.ต. วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์ พบของกลางจำนวนหนึ่ง 
 

อดีตผู้กำกับโจ้

ข้อมูลจาก บิ๊กเกรียน

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า