รวบแล้ว สาวหล่อทำร้ายหนูน้อย 3 ขวบ ทิ้งร่างลอยน้ำ ในคลองชวดพร้าว

รวบแล้ว สาวหล่อทำร้ายหนูน้อย 3 ขวบ ทิ้งร่างลอยน้ำ ในคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ตกใจผลชันสูตรศพ พบติดโควิด

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ ชาวบ้านพบ ศพเด็กลอยน้ำ ซึ่งคาดว่า อายุประมาณ 3 ขวบลอยอยู่ในคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี หมู่ที่ 4 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า พบรอยฟกช้ำตามร่างกาย คล้ายถูกทำร้าย จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรค้นหาสาเหตุเสียชีวิตที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ 

อ่านข่าว - ตร.เร่งคลี่ปมหนูน้อย 3 ขวบเสียชีวิตปริศนา ร่างลอยน้ำติดตอม่อสะพาน

รวบแล้ว สาวหล่อทำร้ายหนูน้อย 3 ขวบ ทิ้งร่างลอยน้ำ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดผกก.สภ.บางบ่อสามารถนำกำลังจับกุมคนร้ายได้แล้ว ซึ่งพบว่าเป็น สาวหล่อ โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ด.ช.ดื้อ จึงอบรม ทว่าพลั้งมือหนักไปหน่อยจึงทำให้เด็กถึงแก่ชีวิต หลังเป็นคนอาสาพา หนุ่มน้อยโชคร้ายไปเลี้ยงด้วยในที่ทำงาน แล้วน้องอยู่ไม่นิ่ง จึงทำการสั่งสอน

 

พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.บางบ่อ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ด.ช. 3 ขวบคนดังกล่าวเป็นลูกชายของ น.ส.นิดา เสถียรเพียร ตอนเกิดเหตุ น.ส.นิดา นำ ลูกชาย ไปฝากเลี้ยงไว้กับ น.ส.นริสรา จีนสำราญ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ที่ย่านหทัยราษฎร์ มีนบุรี กทม. ซึ่ง น.ส.นริสรา ให้การรับสารภาพว่า ผู้ที่ลงมือทำร้ายลูกชายน.ส.นิดา เป็นสาวทอมคนสนิทที่ น.ส.นริสรา กำลังคบหาอยู่กินด้วยกัน

ต่อมาฝ่ายสืบสวนจึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ ไปจับกุมตัว น.ส.วราภรณ์ อิ่มสมบูรณ์ อายุ 28 ปี สาวทอม ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ลูกชายน.ส.นิดาจริง โดยอ้างว่า ลูกชายน.ส.นิดา ดื้อ หลังจากที่ลงมือน้องจนแน่นิ่งไป จึงวางแผนกับแฟนสาวอุ้ม ลูกชายน.ส.นิดา ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาหานายเรวัติ์ จีนสำราญ พ่อของ น.ส.นริสรา ที่บ้านพักย่านบางแค 

รวบแล้ว สาวหล่อทำร้ายหนูน้อย 3 ขวบ ทิ้งร่างลอยน้ำ

จากนั้นจึงร่วมกันวางแผนนำร่างของ ลูกชายน.ส.นิดา ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ พากันขับขี่มุ่งหน้าแม่น้ำบางปะกง จนกระทั่งมาถึงปากซอยถนน 200 ปี พบว่าเป็นทางเปลี่ยวและไม่มีกล้องวงจรปิด จึงเลี้ยวเข้าซอยและนำร่างของ ลูกชายน.ส.นิดา ทิ้งลงคลอง จากนั้นจึงพากันหลบหนีกลับไปที่ห้องพัก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งถูกตามจับกุมได้


ต่อมา ตำรวจคุมตัวทั้ง 3 ผู้ต้องหาไปทำแผนชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ที่แรกคือบ้านพักย่านหทัยราษฎร์ ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของนายจ้างสาวทอม ซึ่งเธอให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนเองนำ ลูกชายน.ส.นิดา มาเลี้ยงที่ทำงานด้วย ระหว่างที่กำลังทำความสะอาดที่ทำงานอยู่ ลูกชายน.ส.นิดา ได้วิ่งเล่นและหลงออกมาที่ป้อม รปภ. จนต้องออกมาตามหา 


ก่อนจะพบว่า รปภ.ดูแล ลูกชายน.ส.นิดา ไว้ จากนั้นจึงพากลับมาที่ทำงาน และด้วยความโมโหจึงลงมือทุบตี ลูกชายน.ส.นิดา ไปหลายครั้ง จนแน่นิ่งไป ตนเองจึงร่วมกับแฟนสาวพา ลูกชายน.ส.นิดา ไปหาพ่อของแฟน จากนั้นจึงนำร่าง ลูกชายน.ส.นิดา ซึ่งขณะนั้นยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตแล้วหรือไม่ หลังจากทำแผนจุดแรกเสร็จ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปยังจุดที่ 2 คือ ห้องพักของบิดาที่ย่านทุ่งครุ กทม. 


ก่อนจะไปยังจุดที่ 3 คือ สะพานข้ามคลองชวดพร้าว ก่อนจะคุมตัวส่งพนักงานอสบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายทั้ง 3 คน ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" ขณะที่ผลการตรวจศพ ลูกชายน.ส.นิดา ก่อนหน้านี้พบติดเชื้อโควิด ซึ่งจากการตรวจหาเชื้อของผู้ต้องหาทั้งสามคนก็พบว่าติดเชื้อด้วยเช่นกัน

รวบแล้ว สาวหล่อทำร้ายหนูน้อย 3 ขวบ