ป้าผู้ชายแฉยับ วีรกรรมสาวหึงโหดแรงไม่แผ่ว ถึงขั้นต้องเรียกตำรวจก็มี โดยทราบว่าน่าจะมีปัญหากันมาแต่หลานชายไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ฟัง

จากกรณีเกิดเหตุสาวหึงโหดแทงตัดขั้วหัวใจแฟนหนุ่มดับคาเตียง ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 ก.ย. 2565 พ่อพาสาวมือมีดแทงขั้วหัวใจไรเดอร์หนุ่มเข้ามอบตัวตำรวจจ่อแจ้งข้อหาดำเนินคดี ด้านครอบครัวฝ่ายชาย ป้าแท้ๆเล่าวีรกรรมแฟนหลานชาย ตามอาละวาดแทบทุกที่

โดยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 ก.ย. น.ส.สลิลทิพย์ ขวัญศิริโรจน์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาใช้มีดแทงตัดขั้วใจ นายสหวัฒน์ สง่ารังสีสกุล อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มไรเดอร์บริษัทขนส่งเอกชน พร้อมบิดา เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ฉัตรปรินทร์ เที่ยงพูนวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม เพื่อมอบตัวเข้าสู้คดี โดย น.ส.สลิลทิพย์ ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวพร้อมเดินหนี ไม่ยอมพูดจาใดๆ โดยหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมาย 

 

ป้าผู้ชายแฉยับ วีรกรรมสาวหึงโหดแรงไม่แผ่ว ถึงขั้นต้องเรียกตำรวจก็มี

ด้านป้าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลานชายคบหากับแฟนสาวได้ประมาณปีกว่าๆ แต่ปลายเดือนพฤษภาคม ทั้งคู่ทะเลาะกันฝ่ายหญิงเคยไปโวยวายที่บ้านย่านบางบอนจึงไล่กลับไป และหลานชายมาบอกว่าถ้าแฟนมาอีกให้บอกว่าไม่อยู่  เชื่อว่าทั้งคู่มีปัญหากันแต่หลานไม่เล่าให้ฟัง 

ตกเย็นวันนั้น ก็ยังมาเฝ้าหน้าบ้านเพื่อรอเจออยากคุยกับหลานชาย จนป้าก็บอกให้คุยกันหน้าบ้านนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่คาดว่าคงคุยกันไม่ลงตัว

 

ป้าผู้ชายแฉยับ วีรกรรมสาวหึงโหดแรงไม่แผ่ว ถึงขั้นต้องเรียกตำรวจก็มี

 

ต้นเดือน มิถุนายน ฝ่ายหญิงยังเคยไปอาละวาดในงานเลี้ยงที่บริษัทของญาติ ที่หลานชายทำงานเป็นพนักงานบัญชีอยู่ มีการทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าหลานชายต่อหน้าญาติๆด้วย นอกจากนี้ยังเคยอาละวาดไม่เลิกจนต้องเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ

 

ป้าผู้ชายแฉยับ วีรกรรมสาวหึงโหดแรงไม่แผ่ว ถึงขั้นต้องเรียกตำรวจก็มี

 

ป้าผู้เสียชีวิตกล่าวทิ้งท้ายว่า ที่ผ่านมาคู่นี้เคยบอกเลิกหลายครั้ง ส่วนตัวเชื่อว่าที่จะเลิกกันเพราะหลานมือถือ ติดเกมส์ ติดโซเซียล สุดท้ายอยากถามว่าคนรักกันต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline