รปภ.หนุ่มใหญ่คลั่งรัก ตามจีบมานานสาวไม่เล่นด้วยตัดสินใจลงมือกลางวันแสกๆ

รปภ.หนุ่มใหญ่คลั่งรัก ตามจีบมานานสาวไม่เล่นด้วยตัดสินใจลงมือโหด ใช้มีดแทงจนเสียชีวิตก่อนวิ่งหนีไป ตำรวจเร่งล่าตัว

ตำรวจเร่งล่า รปภ.หนุ่มใหญ่รักคุดก่อเหตุแทงสาวเพื่อนร่วมงานเสียชีวิตหลังตามจีบฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย "รปภ.หนุ่มใหญ่คลั่งรัก ตามจีบมานานสาวไม่เล่นด้วยตัดสินใจลงมือกลางวันแสกๆ"

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.ย. พ.ต.ต.สถิตย์ สะดีวงศ์ สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัสด้านหน้ามหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพ (เทคนิคกรุงเทพ) ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.ท.อนันท์ วงศ์คำ รอง ผกก.(ป.)สน.ทุ่งมหาเมฆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูและรถกู้ชีพ รพ.เลิดสิน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าด้านหน้ามหาวิทยาลัย พบร่าง น.ส.อนิจตา อยู่โสนะ อายุ 30 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัย สภาพนอนหงาย หายใจรวยริน สวมเครื่องแบบ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเป็นชุดกระโปรงสีเขียวเสื้อแขนยาว มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก ยาว 1 นิ้ว ลึกถูกอวัยวะภายใน และมีรอยถูกมีดฟันที่โหนกแก้ม 1 แผล เจ้าหน้าที่ต้องปั๊มหัวใจเบื้องต้น ก่อนที่จะรีบนำตัวส่ง รพ.เลิดสิน แต่ เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

สอบสวน นายพลสิทธิ์ เลิศนภาพงศ์ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ผู้มาถึงที่เกิดเหตุคนแรก เล่าว่า หลังจากได้รับแจ้งก็รีบเดินทางมาทันที และพบคนเจ็บซึ่งทราบว่าเป็น รปภ.ของทางมหาวิทยาลัย นอนอยู่ที่สนามหญ้าหน้าป้ายสถาบัน โดยมีพนักงานรักษาความปลอดภัยผู้ชายคอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆ หลายคน เมื่อตรวจสอบบาดแผลเบื้องต้นพบเสื้อที่หน้าอกมีรอยมีด ขณะนั้นผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัส เริ่มหายใจติดขัด จึงรีบประสานขอรถกู้ชีพ รพ.เลิดสิน ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บชีพจรเริ่มอ่อน จึงได้ทำการปั๊มหัวใจ ก่อนที่รถกู้ชีพจะมา เคลื่อนย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล แต่ไม่ทันการเนื่องจากบาดแผลฉกรรจ์มากจึงทำให้เสียชีวิต

เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.เพื่อนร่วมงานผู้ตาย หลายราย ให้ข้อมูลตรงกัน ว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะ เป็น นายสิงห์ (ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล) อายุประมาณ 50-55 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเช่นเดียวกัน โดยนายสิงห์ ตามจีบผู้ตายมานานมากแล้วแต่ผู้ตายไม่เล่นด้วย ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในมหาวิทยาลัย ก่อนจะหายตัวไป ปกตินายสิงห์ จะเข้าเวรกะกลางคืน ส่วนผู้ตายจะเข้าเวรอยู่กะเช้า ซึ่งช่วงก่อนเกิดเหตุมีคนได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน อีกทั้งยังเห็นว่านายสิงห์ พยายามโอบรัดผู้ตาย กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ก่อเหตุมีการหึงหวงเพราะนายสิงห์ พยายามตามจีบผู้ตายมานาน แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้เล่นด้วย โดยหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้ประสานขอข้อมูลจากต้นสังกัดของ นายสิงห์ มือมีด และสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งออกตามล่าตัวเพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline