ออกหมายจับ รองผกก.อดีตสามีตำรวจ "แอม ไซยาไนด์" ใน 3 ข้อหาหนัก

ล่าสุดศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับ รองผกก. อดีตสามีตำรวจ ของ "แอม ไซยาไนด์" สรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ ใน 3 ข้อหาหนัก

วันที่ 3 พ.ค.66 ศาลอนุมัติหมายจับอดีตสามีตำรวจของ "แอม" สรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง โดยล่าสุดทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยืนยันว่า  

ออกหมายจับ รองผกก.อดีตสามีตำรวจ แอม ไซยาไนด์ โดน 3 ข้อหาหนัก

ศาลจังหวัดนครปฐม ออกหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์  อดีตสามี"แอม ไซยาไนด์" ใน3 ข้อหา 

1.ร่วมกันยักยอกทรัพย์
2.ร่วมกันฉ้อโกง
3.ปลอมแปลงเอกสารทางราชการ

  ออกหมายจับ รองผกก.อดีตสามีตำรวจ แอม ไซยาไนด์ โดน 3 ข้อหาหนัก

นอกจากนี้ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  เปิดเผยว่าวันนี้ (3 พ.ค.66)ได้มีการเรียกประชุมคณะทำงานคลี่คลายคดีแอม ไซยาไนด์ ทั้งหมดในทุกพื้นที่เกิดเหตุ ทั้งจากตำรวจนครบาล ตำรวจภูธรภาค 4 ตำรวจภูธรภาค 7 กองปราบปราม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชรพ.ตร.  

    โดยจะให้คณะทำงานแต่ละชุดนำข้อมูลมารายงานตรงเพื่อรับทราบข้อมูลทั้งหมด ก่อนเริ่มการประชุมในช่วงบ่ายซึ่งจะเป็นการรวมคดีในทุกท้องที่ เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันและสำนวนมีความแน่นหนา เนื่องจากผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธและขอต่อสู้คดี โดยที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะเป็นประธานการประชุมด้วยตนเอง และมีพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบช.น. ผู้รับผิดชอบคดีในภาพรวมเข้าร่วมการประชุมด้วย

 

ออกหมายจับ รองผกก.อดีตสามีตำรวจ แอม ไซยาไนด์ โดน 3 ข้อหาหนัก

   มีรายงานว่า จะมีคำสั่งให้รวมสำนวนคดีทุกพื้นที่ไว้ที่กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการสอบสวนกลาง โดยมีผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนโดยตำแหน่ง เนื่องจากกองปราบฯ อยู่ในเขตอำนาจสอบสวนของศาลอาญา จะทำให้การทำสำนวนมีความรัดกุมและเป็นเอกภาพยิ่งขึ้น