เปิดข้อหา นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ หลานชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย โดนรวบคาโรงแรมพร้อมพวกรวม 4 คน มั่วสุมปาร์ตี้ยา-พกปืน

ตำรวจสืบสวนนครบาล 1 บุกเข้าจับ นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์  ญาติชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย เมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา ได้ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 

พร้อมกันนี้ ยังได้เข้าจับกุม นายกิจจา (ขอสงวนนามสกุล), น.ส.วาลิส (ขอสงวนนามสกุล) และ น.ส.อัญชลีพร (ขอสงวนนามสกุล) ได้ที่ห้อ

เปิดข้อหา\"นรเศรษฐ์\"หลาน ชาดา ไทยเศรษฐ์ โดนรวบพร้อมสาวคาโรงแรม

พร้อมตรวจยึดของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 6 ถุง, อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก และกระสุนปืน 6 นัด หลังรับแจ้งมั่วสุมเสพยาเสพติดในห้องพักดังกล่าว

เปิดข้อหา หลาน ชาดา ไทยเศรษฐ์

สำหรับ นายนรเศรษฐ์ เป็นหลานของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ซึ่งพ่อของ นายชาดา เป็นพี่ชายแท้ ๆ ของพ่อนายนรเศรษฐ์ 

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์)โดยผิดกฎหมาย

เปิดข้อหา\"นรเศรษฐ์\"หลาน ชาดา ไทยเศรษฐ์ โดนรวบพร้อมสาวคาโรงแรม

พร้อมกันนี้ยังมีการ แจ้งข้อหา นายนรเศรษฐ์ เพิ่ม ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ

 

คืบหน้าล่าสุด ได้มีการควบคุมตัว นายนรเศรษฐ์  มายัง สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินคดี ซึ่งบรรยากาศหน้าโรงพัก ก็มีสื่อมวลชนมารอติดตามข่าวกันจำนวนมาก