ทนายความ "แอม ไซยาไนด์" ยอมรับหลายคดียังไม่มั่นใจ แต่มี 1 คดีรอดแน่นอน

"ธันย์นิชา อกสุวรรณวัฒน์" ทนายความของ "แอม ไซยาไนด์" ยอมรับหลายคดียังไม่มั่นใจ แต่มี 1 คดีรอดแน่นอน ยืนยันมีหลักฐาน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการขยายผลแหล่งที่มาของสารไซยาไนด์ จนพบว่าสามารถสั่งซื้อจากทางออนไลน์ได้ โดยมีมากกว่า 100 รายชื่อ และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ "ดาราสาวชื่อดัง" ซึ่งสั่งซื้อล็อตเดียวกับ "แอม ไซยาไนด์" ต่อมาทางด้าน "ไอซ์ ปรีชญา" ได้ออกมายอมรับว่า ดาราสาวคนดังกว่าเป็นเจ้าตัวเอง สาเหตุที่ซื้อไซยาไนด์มานั้น เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาของสัตว์เลื้อยคลาน ทั้งงู ตัวเงินตัวทอง เข้ามาในบ้าน

ทนายความ แอม ไซยาไนด์ ยอมรับหลายคดียังไม่มั่นใจ แต่มี 1 คดีรอดแน่นอน

ล่าสุด "ทนายพัด" ธันย์นิชา อกสุวรรณวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคดีดังกล่าว เผยว่า ยอมรับหลายคดีไม่มั่นใจว่าจะสู้ได้ ยกเว้นคดีก้อย โดยคดีที่ทนายพัดได้ดูแลแอมในคดีไหนบ้างนั้น ทนายพัดบอกว่า ตนดูแลทุกเคสทั้งหมดคนเดียว จากตอนแรกที่ดูแค่คดีของก้อย 

 

เมื่อถามว่าคิดว่าแอมจะรอดทั้งหมดไหม ทนายพัดบอกว่า เรื่องของก้อยตนคิดว่าหลุด แต่ของแด้ตนไม่ทราบ ถ้าศพไหนแล้วทุกคน ผ่านได้เลย แต่ถึงกระนั้น คนเราทำผิดต้องได้รับโทษ

ทนายความ แอม ไซยาไนด์ ยอมรับหลายคดียังไม่มั่นใจ แต่มี 1 คดีรอดแน่นอน

"ในเรื่องของมรรยาททนายความนะคะอาจารย์บอกเราว่า ไม่ว่าเราจะอยู่ในฐานะ ทนายฝ่ายโจทก์หรือจำเลยก็ตาม เรามีหน้าที่ที่จะผดุงความยุติธรรม สิ่งใดที่เป็นประโยชน์ต่อลูกความ เราก็ต้องบอกเขาแล้วก็มีหน้าที่ในการปกป้องในผลประโยชน์ของเขาไม่ว่าเขาจะเป็นจำเลยก็ตาม เมื่อใดที่ยังเป็นจำเลยตราบใดที่ศาลยังไม่สั่ง ทุกคนจะถูกคุ้มครองโดยกฎหมายรัฐธรรมนูญว่า ยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่"

ทนายความ แอม ไซยาไนด์ ยอมรับหลายคดียังไม่มั่นใจ แต่มี 1 คดีรอดแน่นอน