เชฟสเปน สารภาพหมดสิ้น ปมก่อเหตุ หมอโคลอมเบีย อยากขอเลิกดีๆ แต่ถูกแบล็คเมล์

เชฟดังชาวสเปน ยอมสารภาพหมดเปลือก ปมก่อเหตุ หมอโคลอมเบีย เครียดเป็นฝ่ายโดนกระทำจนอยากขอเลิก แต่ถูกขู่แฉภาพลับ

เชฟสเปน สารภาพหมดสิ้น ปมก่อเหตุ หมอโคลอมเบีย อยากขอเลิกดีๆ แต่ถูกแบล็คเมล์ : จากกรณีสะเทือนขวัญไปทั่วโลก หลังจากพบชิ้นส่วนของมนุษย์ บนเกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี กระทั่งทราบว่า เป็นของ นายเอ็ดวิน อาเรียตา อาทีกา อายุ 44 ปี สัญชาติโคลอมเบีย แพทย์ศัลยกรรมผ่าตัดแปลงเพศในโคลอมเบีย จนสืบสาวราวเรื่องไปจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้คือ นายแดเนียล เจโรนิโม อายุ 29 ปี สัญชาติสเปน อาชีพเชฟทำอาหารชื่อดังในสเปน และทำการจับกุมในที่สุด 

 

เชฟสเปน สารภาพหมดเปลือก ปมก่อเหตุ หมอโคลอมเบีย อยากขอเลิกดีๆ แต่ถูกขู่แฉภาพลับ

ล่าสุดมีรายงานว่า หลังจากที่ พนักงานสอบสวน ได้นำตัว นายแดเนียล มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะสรุปสำนวนสอบสวน นำตัวส่งฟ้องฝากขังต่อศาลจังหวัดเกาะสมุย ซึ่งนายแดเนียล ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้รู้จักกับนายเอ็ดวิน ผู้เสียชีวิตมาได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งนายเอ็ดวิน เป็นผู้ที่ทักทายมาหาตนเองทางอินสตาแกรม 


จากนั้น ได้มีการพูดคุยจีบกันทางโทรศัพท์ จนมีความสนิทสนมกันถึงขนาดส่งภาพลับเฉพาะของทั้งสองคนให้กัน ต่อมาได้นัดพบกันและมีเพศสัมพันธ์กัน โดยที่ตนเป็นฝ่ายถูกกระทำ ซึ่งนายเอ็ดวิน รักและเชื่อใจตนมาก ถึงขนาดนำเงินมาลงทุน 10,000 ฟรังก์ หรือประมาณ 4 แสนบาท เพื่อเปิดร้านอาหารให้ตนเองที่ประเทศสเปน และให้ใช้บัตรเครดิตอีกด้วย

 


นอกจากนี้ นายแดเนียล ยังให้การอีกว่า ตนเองมีแฟนอยู่แล้วเป็นผู้หญิง และไม่ได้ชอบพฤติกรรมรักร่วมเพศมาตั้งแต่แรก จึงได้พยายามขอบอกเลิกนายเอ็ดวิน มาหลายครั้ง แต่นายเอ็ดวิน ไม่ยอมเลิก และข่มขู่ว่าถ้าเลิกจะนำภาพลับของตนเองไปเผยแพร่ จะทำให้ตนเองที่มีพ่อกับปู่ ที่เป็นดาราดังของสเปน อยู่ไม่เป็นสุข และครอบครัวจะเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

นายแดเนียล สารภาพต่อไปว่า จากนั้นจึงได้วางแผนนัดหมายกับนายเอ็ดวิน มาเที่ยวที่เกาะพะงันเพื่อร่วมงานฟูลมูนปาร์ตี้ พร้อมกับจะขอบอกเลิกกันดีๆ และนายเอ็ดวิน ได้จองห้องพักไว้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะพะงัน ส่วนตนได้ไปนอนพักคืนวันที่ 31 ก.ค. เพียงคืนเดียว จากนั้นตนจึงมาเปิดห้องพักไว้อีกที่หนึ่ง บริเวณหาดสลัด และไปซื้อมีดและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มาเก็บไว้ที่ห้องพัก

เชฟสเปน สารภาพหมดเปลือก ปมก่อเหตุ หมอโคลอมเบีย อยากขอเลิกดีๆ แต่ถูกขู่แฉภาพลับ

 

นายแดเนียล ยังสารภาพต่ออีกว่า ก่อนที่นายเอ็ดวิน จะมาถึงเกาะพะงัน ได้โทรศัพท์บอกตนว่าให้เปิดแอร์ที่ห้องทิ้งไว้ พอมาถึงห้องพักแล้วจะขอมีเพศสัมพันธ์ ต่อมาเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 3 ส.ค. ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ไปรับนายเอ็ดวิน ที่ท่าเรือเกาะพะงัน และขี่กลับมาที่ห้องพักที่ตนเปิดไว้ ซึ่งนายเอ็ดวิน จะขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ตนเองไม่ยอม 

 


ตนจึงได้ต่อยไปที่ใบหน้า 1 ครั้ง จนนายเอ็ดวิน ล้มสลบแน่นิ่งไป จากนั้นจึงลากเข้าไปในห้องน้ำ แต่เอาน้ำราดก็ไม่ฟื้น รอนานประมาณ 1 ชั่วโมง ก็เลยใช้มีดหั่นนายเอ็ดวิน ทันที ซึ่งใช้เวลาหั่นศพกว่า 3 ชั่วโมงจึงเสร็จ เวลา 21.00 น. ตนเองไปขอเช่าเรือและซื้อเรือกับชาวบ้าน แล้วจึงได้ขนชิ้นส่วนใส่กระเป๋าและถุงดำไปทิ้งที่ทะเล 2 ครั้ง และทิ้งที่ถังขยะ 3 ครั้ง

 


พร้อมกันนี้ จากการตรวจสอบพบว่า นายเอ็ดวิน ผู้เสียชีวิต มีทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 80,000 ดอลลาร์สหรัฐ และสร้อยคอทองคำน้ำหนักประมาณ 2 บาท ซึ่งอยู่ระหว่างการเปิดตู้เซฟของห้องพัก เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

 


อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบปากคำแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ได้นำตัวนายแดเนียล ลงเรือสปีดโบ๊ทเดินทางไปขออำนาจศาลจังหวัดเกาะสมุย ฝากขังเป็นนัดแรก และไม่ขอนำตัวกลับมาควบคุมต่อที่ สภ.เกาะพะงัน โดยคาดว่าจะนำตัวส่งฝากขังที่เรือนจำอำเภอเกาะสมุย เพื่อรอพนักงานอัยการจังหวัดเกาะสมุย ส่งฟ้องต่อไป

 

เชฟสเปน สารภาพหมดเปลือก ปมก่อเหตุ หมอโคลอมเบีย อยากขอเลิกดีๆ แต่ถูกขู่แฉภาพลับ