เปิดนาที "ไอ้หน่อง ท่าผา" มือขวา กำนันดัง ลั่นไกใส่สารวัตรทางหลวงดับ

เปิดนาที "ไอ้หน่อง ท่าผา" มือขวา กำนันนก คนดังนครปฐม ลั่นไกใส่สารวัตรทางหลวงดับ คาโต๊ะจีนขณะกำลังกินเลี้ยง ...

จากกรณีพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย เหตุเกิดในพื้นที่ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบทันที ที่เกิดเหตุพบเป็นบริเวณลานกว้าง หน้าบ้านหลังหนึ่ง 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 2 รายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) โดยรายแรก คือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สารวัตรสืบสวนทางหลวง 1 กองกำกับการตำรวจทางหลวง 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ถูกยิงทั่วร่างกาย กว่า 7 นัด อาการบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่อีกราย คือ พ.ต.ท.วศิน พันปี รองผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ถูกยิงบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย ถูกนำส่งรพ.ไปก่อนหน้านี้

 

เปิดนาที \"ไอ้หน่อง ท่าผา\" มือขวา กำนันดัง ลั่นไกใส่สารวัตรทางหลวงดับ

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม พบมีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ จัดตั้งโต๊ะจีนรับประทานอาหารกัน โดยมีกลุ่มของกำนันรายหนึ่ง ได้เชิญกลุ่มของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงมากินเลี้ยงสังสรรค์กัน เพื่อหวังรู้จักกันให้มากขึ้น ทางกลุ่มตำรวจก็ได้มาตามคำเชิญ

จากนั้น ได้เริ่มพูดคุยกันโดยกำนันขอโยกย้ายตำแหน่งให้กับคนสนิท ซึ่งอยู่ในสายงานเดียวกันกับ ว่าที่ พ.ต.ต.ศิวกร ผู้เสียชีวิต แต่กลับคุยตกลงกันไม่ได้ เพราะ ว่าที่ พ.ต.ต.ศิวกร อ้างว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามระเบียบแบบแผน ประกอบกับเป็นคนตรงไปตรงมาด้วย ทำให้เกิดปากเสียงกับกำนันอย่างรุนแรง  เนื่องจากทางกำนันไม่พอใจอย่างหนักแล้วลุกหนีออกจากโต๊ะทันที โดยที่กลุ่มของตำรวจยังคงนั่งอยู่โต๊ะเดิมไม่ได้ลุกออกไปไหน

 

เปิดนาที \"ไอ้หน่อง ท่าผา\" มือขวา กำนันดัง ลั่นไกใส่สารวัตรทางหลวงดับ

 

เปิดนาที \"ไอ้หน่อง ท่าผา\" มือขวา กำนันดัง ลั่นไกใส่สารวัตรทางหลวงดับ

กระทั่งมีมือปืนเป็นชายรายหนึ่ง รูปร่างท้วมใหญ่ เดินเข้ามาที่โต๊ะของตำรวจแล้วชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงแบบไม่ยั้ง ทำให้เกิดความชุลมุน ตำรวจทั้ง 2 นาย ล้มลง ส่วนมือปืนได้หลบหนีหายไปอย่างรวดเร็ว ผู้ที่อยู่ในงานจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ พร้อมช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลทีนที แต่ ว่าที่ พ.ต.ต.ศิวกร เสียชีวิตเนื่องจากถูกยิงเข้าตามลำตัวหลายนัด ภายหลังเกิดเหตุกำนันก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเช่นกัน ขณะนี้ยังไม่มีใครพบตัว

 

เปิดนาที \"ไอ้หน่อง ท่าผา\" มือขวา กำนันดัง ลั่นไกใส่สารวัตรทางหลวงดับ

 

ล่าสุดมีรายงานว่า หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการตำรวจปราบปราม ส่งชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบ และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกติดตามไล่ล่ามือปืนรายนี้แล้ว ซึ่งเบื้องต้นทราบตัวมือปืน คือ "หน่อง ท่าผา"และ กำนันนก ผู้มีอิทธิพลใน จ.นครปฐม อย่างเร่งด่วน