ด่วน ออกหมายจับ "กำนันนก" กำนันดังนครปฐม คดีอุกอาจลั่นไกสารวัตรแบงก์

ล่าสุดตำรวจออกหมายจับ กำนันนกนครปฐม หรือ กำนันคนดัง พัวพันคดีอุกอาจ "ไอ้หน่อง ท่าผา" ลั่นไกวัตรแบงก์ ข้อหาหนักนายปวีณ จันทร์คล้าย

จากกรณีเหตุอุกอาจนายธนัชชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี หรือ "ไอ้หน่อง ท่าผา" ลูกน้องคนสนิท นายปวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนกนครปฐม ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อกลางดึกวันที่ 6 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

 

บิ๊กต่อ กร้าวเตือน หน่อง บ่อพลับ อย่าคิดสู้ ไม่งั้นเจอจัดการขั้นเด็ดขาด

บิ๊กต่อ กร้าวเตือน หน่อง บ่อพลับ อย่าคิดสู้ ไม่งั้นเจอจัดการขั้นเด็ดขาด

 

ต่อมา ศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับ นายธนัชชัย หมั่นมาก ในข้อหา  ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีเหตุจำเป็น เร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน 
 

ล่าสุดวันที่ 7 กันยายน 2566 ตำรวจออกหมายจับ "กำนันนก" นายปวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนกนครปฐม ในข้อหาเป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น

โดยคดีนี้พบว่าสาเหตุเบื้องต้นเกิดจาก "กำนันนก" เรียกคุยอ้างอยากทำความรู้จัก กระทั่งมีการเจรจา ขอให้ช่วยเหลือเรื่องหน้าที่การทำงานของ "ตำรวจหลานชาย" ก่อนถูกปฏิเสธจนมีปากเสียงกัน กระทั่งเกิดเหตุยิงขึ้น