ด่วน! รวบแล้ว ลูกสาว-ลูกเขย ปลิดชีพแม่ 13 แผล ยัดร่างลงโอ่ง

กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) และ เจ้าพนักงานตำรวจ กก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก.ปฏิบัติการ​พิเศษ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บรบือ จ.มหาสารคาม ร่วมกันจับกุม นายชลนที หรือสิน อายุ 23 ปี และน.ส.ธาราทิพย์ อายุ 27 ปี ...

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายชลนทีฯ และน.ส.ธาราทิพย์ฯ ในฐานความผิด “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  และร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย”

สถานที่จับกุม บริเวณภายในสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ตำบลทุ่งกระพังโหม อำเภอกำแพงแสน  จังหวัดนครปฐม  สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566  พนักงานสอบสวน  สภ.บรบือ ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิง สภาพศพนอนหงายอยู่ในโอ่งแดงข้างบ้าน สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด มือเท้าหงิกงอ จากการชันสูตรศพ พบว่าถูกแทงด้วยของมีคมตามลำตัว 13 แผล โดยเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

 

ด่วน! รวบแล้ว ลูกสาว-ลูกเขย ปลิดชีพแม่ 13 แผล ยัดร่างลงโอ่ง

จากการซักถามปากคำพยานในที่เกิดเหตุเผยว่าก่อนพบศพผู้ตายเห็นนายชลนทีฯ หรือสิน ลูกเขย และ นางสาวธาราทิพย์ฯ ลูกสาวผู้ตาย อยู่ในห้องนอน เมื่อถามว่า นางสุวรรณฯ ไปไหน  ก็บอกว่าไปเก็บเห็ดที่โคกแต่เช้า ยังไม่กลับมา จากนั้นทั้งคู่ก็ลุกลี้ลุกลนหอบลูกวัย 3 เดือน ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปก่อนที่จะพบศพ พนักงานสอบสวน สภ.บรบือ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานพบว่ามีเหตุอันน่าเชื่อว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2  เป็นผู้ก่อเหตุ จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าพนักงานตำรวจ ร่วมกันสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ทราบว่าใช้รถจักรยานยนต์ หลบหนีมาจากบ้านเกิดเหตุ โดยหลบหนีมาในพื้นที่กรุงเทพฯ  ต่อเนื่องไปยังจังหวัดนครปฐมซึ่งเป็นภูมิลำเนาเดิมของ นายชลนทีฯ และนำลูกวัย 3 เดือน ของตนมาฝากไว้กับน้าสาว ก่อนจะหลบหนีต่อไปยังจังหวัดเพชรบุรี จึงได้วางแผนและเดินทางไปเฝ้ารอสังเกตการณ์อยู่ในพื้นที่ อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม พบผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย อยู่บริเวณภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. สาขากำแพงแสน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตนเข้าจับกุม และได้แสดงหมายจับให้ดูและอ่านให้ฟัง 

 

ด่วน! รวบแล้ว ลูกสาว-ลูกเขย ปลิดชีพแม่ 13 แผล ยัดร่างลงโอ่ง

 

 

 

โดยรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริง และไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อน จากนั้นจึงแจ้งให้ทราบว่า จะต้องถูกจับกุมในข้อหาดังกล่าวข้างต้นพร้อมแจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ทราบ เมื่อเข้าใจรายละเอียดแห่งการจับกุมตลอดสิทธิดังกล่าวดีแล้ว จึงได้ควบคุมตัวนำส่งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ผลปฏิบัติภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป.  สั่งการให้ พ.ต.ท.นพพล ปุยะติ สว.กก.1 บก.ป.  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ป.,  กก.5 บก.ป., เจ้าพนักงานตำรวจ กก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก.ปฏิบัติการ​พิเศษ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บรบือ จว.มหาสารคาม ดำเนินการ

 

ขอบคุณเพจ ตำรวจสอบสวนกลาง