ลูกน้องเสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดปากหมดทุกขั้นตอน พาเจ้านายแหกคุก

ลูกน้องเสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดปากหมดทุกขั้นตอน พาเจ้านายแหกคุก ลั่นตอนพาขึ้นรถเห็นเมีย-ลูก 4 เดือนของตนเองอยู่ในรถ

ลูกน้องเสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดปากหมดทุกขั้นตอน พาเจ้านายแหกคุก : ยังลอยนวลอย่างไร้ร่องรอยสำหรับ "เสี่ยแป้งนาโหนด" หรือ นายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี ที่ได้อ้างว่าป่วย ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะพาไปเข้าโรงพยาบาล แต่ เสี่ยแป้ง ได้หลบหนีไปและยังไม่สามารถตามจับกุมได้ ซึ่งถ้านับตั้งแต่วันหลบหนีในช่วงกลางดึกวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา กระทั่งจนถึงวันนี้ (3 พ.ย.66) ก็เกือบ 2 สัปดาห์แล้ว 

 

ลูกน้องเสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดปากหมดทุกขั้นตอน พาเจ้านายแหกคุก

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุม นายสุธิวัศ หรือ หนอน หนึ่งในลูกน้องเสี่ยแป้งได้สำเร็จ ซึ่งล่าสุด พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รองผู้บังคับการ รักษาราชการผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้พาตัว นายหนอน ออกจากห้องควบคุม เพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

 


โดยก่อนที่จะถูกคุมตัวออกมา ได้มีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ระดับสูง เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และนำของกลาง เป็นตรวนขนาดใหญ่ มอบให้ตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานประกอบคดี ซึ่งตรวนเส้นนี้ถูกระบุว่า เป็นเส้นที่ เสี่ยแป้ง และพวกได้พยายามตัดในช่วงกลางคืนระหว่างวันที่ 20 - 21 ต.ค. ต่อเนื่องกัน แต่ไม่สำเร็จ 

 


กระทั่งรุ่งเช้าในช่วงกลางวัน เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์รายหนึ่ง ได้เปลี่ยนตรวนเส้นนี้ออกไป ทำให้ให้ เสี่ยแป้ง หลบหนีไปได้อย่างง่ายดายในคืนต่อมา  และเป็นที่น่าสังเกตว่า พนักงานสอบสวน เพิ่งจะได้รับตรวนของกลางเส้นนี้ หลังจากเหตุล่วงเลยแล้วถึง 10 วัน และขณะส่งมอบพนักงานสอบสวน ได้ให้เจ้าหน้าที่ลงบันทึกส่งมอบ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานทุกขั้นตอน 

 

ลูกน้องเสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดปากหมดทุกขั้นตอน พาเจ้านายแหกคุก

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายหนอน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และชี้จุดที่พา "เสี่ยแป้งนาโหนด" ขับรถหลบหนี ซึ่ง นายหนอน ให้การว่า คืนวันที่ 21-22 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนขับไปรับ "เสี่ยแป้ง" จากนั้นได้พา "เสี่ยแป้ง" ขึ้นมาบนรถ ซึ่งมีภรรยาและลูกน้อยวัย 4 เดือนของตนอยู่ในรถด้วย 

 


เมื่อ "เสี่ยแป้งนาโหนด" ขึ้นมาบนรถได้ล้วงเอาอาวุธปืนออกมาถือ แล้วสั่งให้ตนรีบออกรถทันที โดยมีรถอีก 2 คัน ขับตามหลังมา ซึ่งเป็นรถของ นายจักรี หรือ บิ๊ก และ นายจีรวุฒิ หรือปอย หลังจากขับรถออกมาจาก รพ.มหาราชฯ ได้ใช้เส้นทางผ่านหัวถนน มุ่งหน้าไปยัง อ.เชียรใหญ่ แล้วไปหยุดรถที่หน้าสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 นครศรีธรรมราช 

 


จากนั้น "เสี่ยแป้งนาโหนด" ได้ลงจากรถเพื่อไปขึ้นรถของ นายจีรวุฒิ แล้วให้ตนขับนำทางพาไปยัง จ.พัทลุง เพื่อไปส่งที่บริเวณเทือกเขาบรรทัด เมื่อไปส่งถึงที่หมายตนจึงเลี้ยวรถกลับบ้าน ส่วนรถเก๋งที่ใช้ในคืนวันนั้น รุ่งขึ้นอีกวัน นายจีรวุฒิ หรือปอย ก็มาเอาไป ซึ่งตนไม่รู้ว่าเอาไปที่ไหน 

 

ลูกน้องเสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดปากหมดทุกขั้นตอน พาเจ้านายแหกคุก


นายหนอน ยังเปิดเผยข้อมูลว่า ผู้ที่ประสานงานกับตนเองคือ นายจักรี หรือ บิ๊ก ได้โทรศัพท์มาหา จากนั้นมีการประชุมสายกับ เสี่ยแป้ง ซึ่ง เสี่ยแป้ง ได้ขอร้องให้ช่วยนำทางจาก รพ.มหาราช ไปยังพัทลุง เนื่องจากที่เป็นคนรู้จักเส้นทางเป็นอย่างดี จึงรับนำทางไป โดยผู้ประสานงานทั้งหมดคือ นายจักรี หรือ บิ๊ก และที่ทำไปนั้น ไม่ได้เจตนาจะช่วยหลบหนี แต่เพราะปฏิเสธไม่ได้ และไม่นึกว่า "เสี่ยแป้ง" จะหนีสำเร็จ โดยยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกขั้นตอน

 

ลูกน้องเสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดปากหมดทุกขั้นตอน พาเจ้านายแหกคุก