"พล.ต.ท.เรวัช" ลั่นถ้า 5 เยาวชนที่รังแก "ป้าบัวผัน" เป็นลูกโดนตบคว่ำทันที

"พล.ต.ท.เรวัช" เผยวิธีการเลี้ยงลูกฉบับเสือ ลั่นถ้า 5 เยาวชนที่รังแก "ป้าบัวผัน" เป็นลูก จะตบให้คว่ำตรงนั้นเลย

"พล.ต.ท.เรวัช" ลั่นถ้า 5 เยาวชนที่รังแก "ป้าบัวผัน" เป็นลูกโดนตบคว่ำทันที : ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับทิศทางการดำเนินคดีทั้ง 5 เยาวชน ที่ทำร้าย "ป้ากบ" หรือ "ป้าบัวผัน" ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน "พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร" ได้เผยในรายการทัวร์มาลงถึงวิธีการจัดการ หาก 5 เยาวชนที่ก่อ "คดีป้ากบ" หรือ "ป้าบัวผัน" เป็นลูกของ "พล.ต.ท.เรวัช"

 

 

โดย "พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร" เผยมุมการเลี้ยงลูกของตนเองว่า ตนเองเป็นคนที่ดุมาก ถ้าทำดีตนก็ส่งเสริมสุดๆ แต่ถ้าทำตัวเป็นภาระสังคม ตนไม่เลี้ยง และถ้าเป็นลูกของตนก่อเหตุแบบนี้ ตนจะตบคว่ำตรงนั้นเลย ไม่มีเลือดพ่อเลยสักนิด เพราะการไปรังแกคนเร่ร่อนสติไม่ดี และไม่มีทางสู้ 

 

"พล.ต.ท.เรวัช" ลั่นถ้า 5 เยาวชนที่รังแก "ป้าบัวผัน" เป็นลูกโดนตบคว่ำทันที

 

"พล.ต.ท.เรวัช" อธิบายว่า "ไอ้เด็กพวกนี้ที่มันก้าวร้าว เพราะว่าเวลากลุ่มเพื่อนลูกตำรวจพอไปเจอเขาจะว่ากล่าวตักเตือน เด็กเนี่ยโดยส่วนใหญ่เขาไม่อยากยุ่งกับเด็ก เด็กเล่นไพ่ ไล่ตีกัน จับมา ผมเข้าร้อยเวรนะ โอ้โห จับมาทำไม ไอ้เพชรจ้า (ดีเจเพชรจ้า) เอาความซวยมาให้กูอีกแล้ว เพราะมันมีกฎหมายเด็กคุมอยู่ พอจะสอบต้องแจ้งอัยการ แจ้งนายอำเภอ กว่าจะสอบ แล้วคนอื่นเขาก็ไม่ว่าง แล้ว 24 ชั่วโมงผมต้องเอาไปฝากขัง เอาเรื่องปวดหัวมาให้ ตำรวจก็เลยไม่อยากยุ่งกับเด็ก 

 


"ถ้าลูกผมนะ สิ่งแรกที่จะเกิดขึ้น โดนตบคว่ำตรงนั้นเลยไอ้จัญไร รับรองแน่นอนโดนตบคว่ำตรงนั้นเลย ในฐานะมันเป็นลูกผม ผมตบจริงๆ ผมดุ หนึ่งผมจะตบลูกผมว่ามึงไปทำ...ได้ยังไง ไปทำคนบ้า ถ้าคนเขามารังแกมึงแล้วมึงไปทำเขา มึงลูกพ่อเพราะลูกเสือ แต่นี่มึงไปทำคนบ้า แถมเขาเป็นผู้หญิง ไอ้กระจอก มึงไม่มีเลือดกูเลย"

 


แล้วถ้าเกิดว่าผมตบลูกผมเนี่ย อย่างน้อยญาติของป้าบัวผันเขายังพอใจ เขายังพอใจว่าผมลงโทษลูกผมแล้ว มึงก็ติดคุกไปตามเวรกรรมมึง ไม่สนใจ ผมสอนลูกนี่ดุนะ ถามลูกผมได้ ถ้ามึง...นะกูไม่เลี้ยง ตายก็แค่เอามาเผา หมดเงินแค่ 400 ถ่าน 2 กระสอบ ไม่จัดพิธีให้ด้วย เด็กมันก็จะเกิดความกลัวว่าพ่อดุนะ พ่อไม่เอานะ ถ้าหนูขยันเรียนพ่อส่งให้เรียนเท่าที่พ่อจะมีปัญญา แต่ถ้าหนูเกเรมึงไม่ใช่ลูกพ่อ ไปเลย ไปโอ๋มันไม่ได้"

"พล.ต.ท.เรวัช" ลั่นถ้า 5 เยาวชนที่รังแก "ป้าบัวผัน" เป็นลูกโดนตบคว่ำทันที

พร้อมกันนี้ "พล.ต.ท.เรวัช" ยังบอกอีกว่า เด็กอย่างนี้นะ ประทานโทษ ผู้ปกครองเลี้ยงลูกเนี่ยนะ คุณเคยเห็นไปตามห้างไหม ที่เด็กร้องกรี๊ดๆ จะเอานั่นนะ ผมไปใกล้ๆ "หนู ว่าไงลูก เด็กเหี้***" เงียบ มันวิ่งไปหาพ่อแม่มันเลย ไปด่าให้ได้ยินก็ไม่ได้เพราะมันไม่ใช่ลูกหลานเรา แต่หมั่นไส้เหลือเกิน เลยดิ้นปาดๆ แม่ก็ไม่รู้จะทำยังไง

 


"พล.ต.ท.เรวัช" บอกต่อไปว่า "คือผมเป็นห่วง เป็นห่วงนะ บางคนมันก็ไม่มีเวลาดูแลครอบครัว แล้วทุกคนไม่มีใครไม่มีปัญหา ทุกคนมีปัญหาทั้งนั้น อย่าไปโอ๋เด็ก อย่าไปเลี้ยงเป็นไม้กระถาง ไม้กระถางเนี่ยต้องคอยย้ายออกแดด ย้ายเข้าร่ม ต้องรดน้ำ ต้องเลี้ยงให้เหมือนกับเราขว้างเม็ดผักลงไปในดิน แล้วมันจะขึ้นตามธรรมชาติสิ่งแวดล้อม 

 


แล้วตำรวจเนี่ยตำรวจต้องช่วย น้องทั่วประเทศที่เป็นผู้กำกับหัวหน้าสถานีนะ ออกมาเล่นกันนิดนึง เรื่องนี้มันเป็นที่สนใจของชาวบ้าน ออกมาเล่นทำบั้นโป่งโมเดล ผมไม่ได้มาคุยนะว่า ไอ้โม้ ไอ้ห่าแม่งทำมาตั้ง 30 กว่าปีแล้ว ก็มันได้ผลไง ถามว่า 4 ทุ่ม ไม่มีวัยรุ่น ไม่มีเด็กออกมาขี่มอเตอร์ไซค์เลย"

"พล.ต.ท.เรวัช" ลั่นถ้า 5 เยาวชนที่รังแก "ป้าบัวผัน" เป็นลูกโดนตบคว่ำทันที