ตำรวจสืบสวน สน.สุทธิสาร ลั่นไกดับหนุ่มวัย25 คาที่

เกิดเหตุ ตำรวจสืบสวน สน.สุทธิสาร ลั่นไกดับหนุ่มวัย25ปี ภายในซอยรัชดา 3 แยก 14 เจ้าตัวไม่หลบหนียืนรอมอบตัว เร่งสืบสวนหาชนวนเหตุ

   24ม.ค.67 เกิดเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านภายในซอยรัชดา 3 แยก 14 เบื้องต้นทราบมือยิงเป็นตำรวจสืบสวน สน.สุทธิสาร โดยเมื่อ เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวาง เข้าตรวจสอบ บริเวณบ้านเลขที่ 1159/58 ภายในซอย รัชดาภิเษก 3 แยก 14 แขวงเขตห้วยขวาง หลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต  จากการตรวจสอบพบร่าง นายธิติวัฒน์ อ่วยกลาง หรือ หมอก อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิต บนถนนหน้าบ้าน

 

จากการสอบถามแม่ของผู้ตาย เล่าว่า บ้านหลังนี้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คนพ่อแม่ลูก มีตนสามีและลูกชายคือนายหมอกผู้ตาย กระทั่ง ลูกชายพาลูกสะใภ้ชื่อ"แอน" เข้ามาอยู่ในบ้าน โดยที่ตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นลูกเต้าเหล่าใครเข้ามาพักอาศัยกับพวกตนนานกว่า 1 เดือนแล้ว โดยไม่ทำงานทำการอะไร 

ตำรวจสืบสวน สน.สุทธิสาร ลั่นไกดับหนุ่มวัย25 คาที่

 

กระทั่งเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (24ม.ค.67)  ขณะกำลัง อยู่ล้างจานอยู่หน้าบ้าน ส่วนสามีนอนดูโทรทัศน์ ภายในบ้าน  มีรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฆฮ 247 กรุงเทพฯ ขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้าน ตนจึงเดินออกมาถามคนภายในรถ ซึ่งนั่งมาด้วยกัน 2 คน ว่ามาหาใคร ซึ่ง คนขับบอกว่า เป็นพ่อของแอนจะมารับลูกสาวกลับบ้าน

ตำรวจสืบสวน สน.สุทธิสาร ลั่นไกดับหนุ่มวัย25 คาที่

ตนจึงวิ่งขึ้นไปยังบริเวณชั้น 2 ซึ่งลูกชายกับลูกสะใภ้พักผ่อนอยู่ บอกว่า พวกนั้นมา ซึ่งลูกชายตน ถือมีดวิ่งออกมาพร้อมคว้าขวดภายในบ้าน จากนั้นคนในรถ ซึ่งนั่งมาคู่กับคนขับที่อ้างตัวเป็นพ่อของแอน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ลูกชาย กระสุนเจาะบริเวณลำคอลูกชายล้มลงทันที ตนกับสามี รีบวิ่งเข้าไป ประคองลูกชาย และพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ไม่ทัน ลูกชายสิ้นใจเสียชีวิตในอ้อมแขนของพ่อ  

ตำรวจสืบสวน สน.สุทธิสาร ลั่นไกดับหนุ่มวัย25 คาที่

แม่ยังระบุอีกว่า สำหรับมือปืนเป็นตำรวจยศนายดาบ หลังซึ่งหลังเกิดเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจท้องที่ ด้านพันตำรวจเอกประสพโชค เอี่ยมพี่นิจ ผู้กำกับการสน. ห้วยขวาง ระบุว่า มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด 6 ปากขณะนี้ได้ เชิญตัวทั้งหมดไปให้ปากคำที่สน. ห้วยขวางแล้ว ส่วน ผู้ก่อเหตุ เป็นตำรวจชั้นประทวน ฝ่ายสืบสวนสน.สุทธิสาร ไม่ใช่ตำรวจสน.ห้วยขวางตามที่แม่ระบุ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนียืนรอมอบตัว กับตำรวจ สายตรวจที่มาถึง 

ตำรวจสืบสวน สน.สุทธิสาร ลั่นไกดับหนุ่มวัย25 คาที่