แจ้งข้อหาหนัก ร.ต.อ.ป่าติ้ว ดำเนินคดีเด็ดขาด ชำเราเด็ก ม.5 แลกค่าปรับ

ร.ต.อ. สภ.ป่าติ้ว โดนแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ชำเรานักเรียนหญิง ม.5 แลกค่าปรับจราจร 2000 บาท ผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

กรณีเพจ Survive - สายไหมต้องรอด เผยเหตุการณ์ นักเรียนหญิง ม.5 ขี่ จยย.ไปเรียนกับน้อง ถูกตำรวจเรียกตรวจ พบไม่มีใบขับขี่ ก่อนโดนตำรวจเรียกปรับ 2,000 บาท แต่น้องนักเรียนหยิงไม่มีจ่าย จึงถูกพาไปขืนใจข้างโรงพัก เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.ป่าติ้ว ยโสธร จากการตรวจสอบ พบตำรวจ ยศ ร.ต.อ. ตำแหน่งรองสารวัตร ของ สภ.ป่าติ้ว  และได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

แจ้งข้อหาหนัก ร.ต.อ.ป่าติ้ว ดำเนินคดีเด็ดขาด ชำเราเด็ก ม.5 แลกค่าปรับ

โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับทราบเรื่องแล้ว ได้สั่งการด่วนให้ พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบมีมูลเป็นความจริง ให้ดำเนินคดีอาญาเด็ดขาด ตั้งกรรมการวินัยร้ายแรงให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมขยายผลดำเนินการผู้เกี่ยวข้องทุกราย

แจ้งข้อหาหนัก ร.ต.อ.ป่าติ้ว ดำเนินคดีเด็ดขาด ชำเราเด็ก ม.5 แลกค่าปรับ

และหากตรวจสอบว่าผู้บังคับบัญชาเกี่ยวข้องให้ดำเนินการเอาผิดตามมาตรการ 1212/2537 ด้วย ทั้งนี้ ยืนยันว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ตรงไปตรงมาทุกมิติ ไม่มีการช่วยเหลืออย่างแน่นอน พร้อมให้ความคุ้มครองดูแลผู้เสียหาย พยานในคดีทุกมิติ ให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 


อัปเดตล่าสุดเบื้องต้น มีการแจ้งข้อหาหนักดำเนินคดีเด็ดขาด โดย  ร.ต.อ. ที่ก่อเหตุดังกล่าว ถูกแจ้ง 2 ข้อหาหนัก พรากผู้เยาว์ อายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย และได้ส่งตัวไปฝากขัง ที่ศาลจังหวัดยโสธร ทันที