ตำรวจฝ่ายการเงินวัย 22 ปี เสียชีวิตปริศนาบนสันเขื่อนลำปาว 

เพื่อนๆ อาลัยด้วยความคาใจ ตำรวจฝ่ายการเงินวัย 22 ปี ในสังกัด ภ.จว.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตปริศนาบนสันเขื่อนลำปาว 

ตำรวจฝ่ายการเงินวัย 22 ปี เสียชีวิตปริศนาบนสันเขื่อนลำปาว : เพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัย และ ตั้งปริศนาไว้มากมาย หลังจากทราบข่าวว่าเพื่อนที่เป็นตำรวจฝ่ายการเงินใน สังกัด ภ.จว.กาฬสินธุ์  เสียชีวิตแล้วบนสันเขื่อนลำปาว 


โดยตำรวจ สภ.นากุง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตในลักษณะตะแคงซ้าย มีร่องรอยการยิงที่ศีรษะ รอยกระสุนเข้าและทะลุออกขมับอีกด้าน 

 

ตำรวจฝ่ายการเงินวัย 22 ปี เสียชีวิตปริศนาบนสันเขื่อนลำปาว 

พร้อมกันนี้ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนพกสั้นยี่ห้อกล็อคทะเบียนกท 65202912 และโทรศัพท์มือถือตกอยู่บริเวณพื้น ด้านหลังของผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่บริเวณประตูทางเข้าสันเขื่อน

 


หลังจากที่ทำการตรวจสอบทะเบียนรถพบว่าเป็นรถของผู้เสียชีวิต และต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ ส.ต.ต.ศุภกร ภูนาสี อายุ 22 ปีปฏิบัติราชการในสังกัด ภ.จว.กาฬสินธุ์ ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการถูกทำร้ายใดๆ และไม่มีทรัพย์สินเสียหายหรือสูญหาย 

 

 

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานกับแพทย์เวรโรงพยาบาลยางตลาด เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบแล้ว เหตุเกิดบริเวณสันเขื่อนลำปาว ม.3 บ้านท่าเรือ ต.นาเชือก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

 

ตำรวจฝ่ายการเงินวัย 22 ปี เสียชีวิตปริศนาบนสันเขื่อนลำปาว 

ด้าน พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผบก.ภ.จว.กาฬสินธ์ ระบุว่า ได้รับรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งทางตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ขอแสดงเสียใจกับครอบครัวของน้องที่เสียชีวิต และได้กำชับให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอน ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า

 

 

ส.ต.ต.ศุภกร ทำหน้าที่ธุรการฝ่ายการเงินของตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ปกติเป็นคนนิสัยดี พูดจาไพเราะ มีอัธยาศัยดี อ่อนน้อม ร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา ซึ่งในส่วนเรื่องงาน เรื่องเงิน และเรื่องครอบครัว เท่าที่ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่มีปัญหา แต่คาดว่าน่าจะมีปัญหาส่วนตัว

ตำรวจฝ่ายการเงินวัย 22 ปี เสียชีวิตปริศนาบนสันเขื่อนลำปาว 


พร้อมกันนี้ ญาติของส.ต.ต.ศุภกร เล่าว่าหลานชายเป็นคนมีนิสัยดี ร่าเริง ไม่มีซึมเศร้า และเพิ่งสอบบรรจุได้รับราชการตำรวจ ซึ่งกำลังไปสอบเป็นนายร้อย ไม่มีสาเหตุใดเลยที่หลานจะคิดสั้น อีกทั้งอยู่บ้านกับพ่อแม่กับญาติก็รักกันดี ไม่มีเหตุจูงใจเลยจริงๆ เพราะไม่เคยไปมีเรื่องทะเลาะกับใคร

 

อย่างไรก็ตามเพื่อนๆ ที่เข้ามาไว้อาลัยให้กับ ส.ต.ต.ศุภกร ในหน้าเฟซบุ๊กของเขาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การเสียชีวิตของ ส.ต.ต.ศุภกร นั้นเป็นปริศนามาก ทั้งสงสัยที่ปืนมาอยู่ข้างตัว , ทำไมลักษณะการนอนนอนในรูปแบบนี้ และ มีหลายคนให้ข้อมูลว่า ส.ต.ต.ศุภกร เป็นคนถนัดซ้าย แต่ปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่บริเวณด้านขวาของลำตัว 

 

ตำรวจฝ่ายการเงินวัย 22 ปี เสียชีวิตปริศนาบนสันเขื่อนลำปาว