ดารารุ่นใหญ่ตกใจ หลานชายวัย 19 เสียชีวิตปริศนาคาห้องพัก

ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ช็อก หลานชายวัย 19 เสียชีวิตปริศนาคาห้องพัก เจ้าหน้าที่เร่งพิสูจน์สาเหตุดับสลด แม่โพสต์เศร้าอำลาลูก

ดารารุ่นใหญ่ตกใจ หลานชายวัย 19 เสียชีวิตปริศนาคาห้องพัก : อีกหนึ่งข่าวสุดช็อก เมื่อ AP รายงาน การเสียชีวิตของ ลีแอนโดร เดอ นีโร โรดริเกซ หลานชายวัย 19 ของโรเบิร์ต เดอ นีโร (Robert De Niro) หรือ โรเบิร์ต มาริโอ เดอ นิโร จูเนียร์ (Robert Mario De Niro , Jr.) พระเอกฮอลลีวูดรุ่นใหญ่ ซึ่งเสียชีวิตในอะพาร์ตเมนต์ ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ท่ามกลางความเสียใจและตกตะลึงของทั้งปู่และเดรน่า เดอ นีโร นักแสดงวัย 51 ปี ผู้เป็นแม่

 

 

ดารารุ่นใหญ่ตกใจ หลานชายวัย 19 เสียชีวิตปริศนาคาห้องพัก

 


"ผมเสียใจอย่างยิ่งต่อการจากไปของลีโอ หลานชายที่รักของผม เราขอขอบคุณสำหรับความเสียใจจากทุกคน และขอความเป็นส่วนตัวเพื่อให้เราได้ทำใจกับการสูญเสียลีโอ" โรเบิร์ต เดอ นีโร กล่าวในแถลงการณ์


ขณะเดียวกัน เดรน่า ลูกสาวคนโตของพระเอกรุ่นใหญ่ ซึ่งเป็นลูกติดของ ไดแอนน์ แอบบอต ภรรยาคนแรกของโรเบิร์ต เดอ นีโร โพสต์ไอจีแจ้งข่าวการสูญเสียลูกชายเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมว่า "แม่ไม่รู้จะมีชีวิตอยู่อย่างไรเมื่อไม่มีลูก แต่แม่จะพยายามมีชีวิตอยู่และส่งต่อความรัก แสงสว่างที่ลูกทำให้แม่รู้สึกได้ที่ได้เป็นแม่ของลูก ลูกเป็นที่รัก เป็นที่ชื่นชมอย่างสุดซึ้ง และแม่หวังว่าลำพังความรักอย่างเดียวจะช่วยปกปักรักษาลูก"


นอกจากนี้ ตามข้อมูลแห่งหนึ่งได้อ้างรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์กระบุว่า พบร่างของลีแอนโดรในอะพาร์ตเมนต์ที่นิวยอร์ก "พบชายวัย 19 ปีหมดสติ ไร้การตอบสนองใดๆ และได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยทีมแพทย์ฉุกเฉิน" โดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ จะค้นหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
 

 

ดารารุ่นใหญ่ตกใจ หลานชายวัย 19 เสียชีวิตปริศนาคาห้องพัก

สำหรับ โรเบิร์ต เดอ นีโร เพิ่งได้ลูกคนที่ 7 ในวัย 79 ปีเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม จาก ทิฟฟานี เฉิน ครูสอนศิลปะการต่อสู้ คู่ชีวิตคนปัจจุบันที่เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องเดอะ อินเทิร์น (The Intern) ที่โรเบิร์ต เดอ นีโร รับบทนำกับ แอน แอนน์ แฮทธาเวย์ โดยทั้งคู่ตกเป็นข่าวหลังจากมีสื่อเห็นไปไหนต่อไหนด้วยกัน เมื่อปลายปี 2564

 

ด้าน เดรน่า เป็นนักแสดงเช่นกัน เคยมีผลงานภาพยนตร์ อาทิ Joy , The Intern และ Mozart in the Jungle, ฯลฯ

 


อย่างไรก็ตาม ขณะที่ลีแอนโดร ก็เดินตามรอยปู่ และแม่เข้าวงการบันเทิง เคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Collection, Cabaret Maxime และ A Star Is Born ที่เลดี้ กาก้า รับบทนำคู่กับ แบรดลีย์ คูเปอร์

ดารารุ่นใหญ่ตกใจ หลานชายวัย 19 เสียชีวิตปริศนาคาห้องพัก

 

ภาพจาก drenadeniro