"ลุงพล" เผยความในใจ สิ่งที่อยากบอกกับ "น้องชมพู่" หลานสาวที่เสียชีวิตปริศนาบน "ภูเหล็กไฟ" แต่คดียังสรุปไม่ได้

"ลุงพล" เผยความในใจ สิ่งที่อยากบอก "น้องชมพู่" หลานสาวที่เสียชีวิตปริศนา : แม้ศาลจังหวัดมุกดาหาร จะแจ้งเลื่อนการอ่านคำพิพากษา ลุงพล - ป้าแต๋น ในคดีน้องชมพู่ ซึ่งเดิมกำหนดอ่านคำพิพากษาวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เนื่องจากอยู่ระหว่างการตรวจร่างคำพิพากษา จึงเลื่อนการอ่านคำพิพากษาไปปลายเดือนธันวาคม แต่ ลุงพล ก็จะต้องเดินทางไป ศาลจังหวัดมุกดาหารในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 

 

\"ลุงพล\" เผยความในใจ สิ่งที่อยากบอก \"น้องชมพู่\" หลานสาวที่เสียชีวิตปริศนา

 

โดยก่อนจะมีการชี้ชะตาคดีน้องชมพู่ "ลุงพล" นายไชย์พล วิภา และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ป้าของน้องชมพู่ พร้อมด้วยคณะทนายความจากสำนักกฎหมาย ธรรมรังสี นำโดย นายสุรชัย ชินชัย หัวหน้าทีมทนายความ ที่เดินทางมาให้กำลังใจลูกความ 

 

 

ลุงพล เผยว่า ถ้าน้องมีชีวิตอยู่ลุงอยากบอกว่าชมพู่เป็นหลานคนที่ 5 ของตาชาญ ถ้าฝากถึงน้องได้ตอนนี้น้องอาจจะโตขึ้นแล้วจาก 2 ขวบ เป็น 6 ขวบ  บรรดาเครือญาติเราดูแลซึ่งกันและกัน ครอบครัวของลุงกับป้าและครอบครัวแม่น้องชมพู่มีความสนิทสนมกัน ถ้าน้องโตลุงป้าก็จะดูแลเขาต่อไป
 

\"ลุงพล\" เผยความในใจ สิ่งที่อยากบอก \"น้องชมพู่\" หลานสาวที่เสียชีวิตปริศนา

 

"หากวิญญาณน้องรับรู้ลุงกับป้าก็จะทำให้ดีที่สุดในการติดตามหาผู้กระทำผิด ถ้ามีจริงอยากจะให้น้องได้รับความยุติธรรม"


ส่วนป้าแต๋นบอกว่า อยากจะบอกว่าลุงกับป้า โดนใส่ร้ายแบบนี้ชมพู่รู้อยู่แล้วว่าลุงกับป้าไม่ได้ทำ อยากให้ชมพู่ดลจิตดลใจอยากให้คนใส่ร้ายป้ายสีลุงกับป้า ฉิบหายวายวอดไปเลย  ถ้าน้องได้ยินเขารู้อยู่แล้วว่าลุงกับป้าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้
 

\"ลุงพล\" เผยความในใจ สิ่งที่อยากบอก \"น้องชมพู่\" หลานสาวที่เสียชีวิตปริศนา