"สันธนะ" บุก มหาดไทย ขอเข้าพบ "ชาดา ไทยเศรษฐ์" แฉเบื้องหลังบุกทลายโคตรบ่อนบางใหญ่ เผยความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายิ


22 มี.ค.67 กระทรวงมหาดไทย นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้เดินทางมาเพื่อขอเข้าพบ นาย ชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังจากที่กรมการปกครองบุกจับบ่อนพนันขนาดใหญ่ที่อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เดินทางพร้อมกับให้สัมภาษณ์สื่อถึงกรณีดังกล่าวว่า

 

วันนี้ตนเดินทางมามีเจตนาดีเพียงเพื่อมาพูดคุยกับนายชาดา เป็นการส่วนตัว ถึงการบุกจับบ่อนพนันดั่งกล่าวโดยที่อยากรู้คือ จับการบุกจับครั้งนี้เป็นการหลอกให้ผู้บัญชาการจับลูกน้องหรือ ลูกน้องหลอกเจ้านายไปจับ เพราะเสี่ยนกเขา เจ้าของบ่อนอ้างว่า รู้จักกับนายชาดาเป็นการส่วนตัว และรู้จักมานานดังนั้นการที่จะบุกจับทำไมถึงไม่การส่งสัญญาณมาให้ พร้อมย้ำว่า นายชาดาจะปฏิเสธไม่ได้ว่ามีส่วนรู้เห็น

“ผมไม่โอเคกับนายชาดา ตั้งแต่กรมการปกครองเข้าบุกจับ ตนเลือดขึ้นหน้า ยืนยันไม่ใช่การช่วยเหลือผู้กระทำความผิด แม้ผมจะเป็นประชาชนตัวเล็กเล็กๆไม่มีตำแหน่ง ใจมันไม่ได้ ตนก็ไม่รู้จะคบกันไปทำไม เพราะนกเขา กับชาดา ไม่ต้องพูดว่า ความสัมพันธ์ขนาดไหน”

"สันธนะ" บุกมหาดไทย ขอเจอ ชาดา แฉเบื้องลึกบ่อนบางใหญ่ของใคร หลัก100ล้าน

เมื่อถามว่า เป็นการหักหลังใช่หรือไม่  นายสันธนะ กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่าใครหักหลังใคร สังคมต้องรับรู้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในบ้านต้องคุยกัน แต่วันนี้ต้อง ตลบมุ้งคุยกันแล้วว่าเรื่องถึงขนาดนี้ได้อย่างไร  ย้ำว่าตนไม่ได้มาแสดงความเห็นใจเสี่ยนกเขา แม้ว่าจะเป็นลูกพี่

"สันธนะ" บุกมหาดไทย ขอเจอ ชาดา แฉเบื้องลึกบ่อนบางใหญ่ของใคร หลัก100ล้าน

เมื่อถามว่าการเดินทางมาพบนายชาดาครั้งนี้ เป็นเพราะเสี่ยและคนลูกน้องถูกจับกลุ่มหลายคนจึงต้องมาออกตัวในวันนี้ใช่หรือไม่  นายสันธนะกล่าวว่า นักพนัน ไม่ได้กลัวถูกตำรวจหรือกรมการปกครองจับกรมรู้เพียงอย่างเดียวว่าเจ้าของบ่อนคือใคร เพราะมันเป็นความรับผิดชอบ หากถูกจับศาลก็จะสั่งปรับเจ้าของและพร้อมทั้งจ่ายค่าเสียเวลาให้กับนักพนัน นี่คือโลโก้ของเจ้าของบ่อน

 


เมื่อถามว่าบ่อนแห่งนี้ไม่เคยถูกบุกจับ เพราะมีผู้อยู่เบื้องหลัง ใช่หรือไม่ ??

นายสันธนะ กล่าวว่า เสี่ยเคยบอกเพียงแค่ว่าแข็งโป๊ก  ส่วนจะเป็นคนมีสีหรือไม่นั้น นายสันธนะถามกลับว่า ไม่รู้สิ คนชื่อชาดา มีสีหรือไม่  ตนย้ำว่าไม่กังวลหากนายชาดาจะฟ้องร้องตน พร้อมท้าว่าพร้อมที่จะเจอ และพูดคุยต่อหน้า

 

"สันธนะ" บุกมหาดไทย ขอเจอ ชาดา แฉเบื้องลึกบ่อนบางใหญ่ของใคร หลัก100ล้าน

ส่วนการที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยบอกว่า หากเป็นคนที่อยู่ในกระทรวงมหาดไทยอยู่เบื้องหลังบ่อนพนันเป็นเรื่องที่เพ้อเจ้อ นายสันธนะ ถามกลับว่าเพ้อเจ้อใช่หรือไม่

 

ทุกวันนี้ตนไม่เคยกินยานอนหลับ พร้อมว่า นายอนุทินมาสิ คุณเป็นเจ้านายโดนลูกน้องหลอกหรือไม่ หรือลูกพี่ไปจับบ่อนลูกน้องจะอยู่กันอย่างไร ทางการเมืองเพราะการเมืองนายอนุทินและนายชาดามีความสนิทสนม มหาดไทย กระทั่งได้มานั่งเป็นรัฐมนตรีช่วยกระทรวงมหาดไทยแต่เรื่องแบบนี้ นายชาดามอบหมาย ให้ดูแลผู้มีอิทธิพลในประเทศ และใครคือผู้มีอิทธิพลตัวจริง 

 

ยืนยันหรือไม่ว่า บ่อนบางใหญ่เกี่ยวข้องกับนายชาดา ?? นายสันธนะ บอกว่าให้ไปถามเสี่ยเขา เพราะต้องดูอยู่ ล้านเปอร์เซ็นต์ จะได้เข้าใจว่าใครทำอะไรยังไง

"สันธนะ" บุกมหาดไทย ขอเจอ ชาดา แฉเบื้องลึกบ่อนบางใหญ่ของใคร หลัก100ล้าน
 
นายสันธนะ กล่าวว่า แต่ละเดือนบ่อนแห่งนี้มีรายได้เป็น 100 ล้าน ซึ่งที่ผ่านมา เสี่ยรายหนึ่งก็มีการดูแลคนที่อยู่เบื้องหลัง โดยตนได้ข้อมูลเล่ามาว่า เจ้าของบ่อนมีการรู้จักกับนายชาดาแบบไม่ธรรมดา เคยไปกินกันเที่ยวกันก่อนจะมีบ่อน แค่พอมีบ่อน ก็อาจจะมีการให้กันมากขึ้น ซึ่งตนยังไม่รู้ตัวเลขที่ชัดเจน เพราะตามมารยาทจะไม่ถามกัน เชื่อว่า บ่อนแห่งนี้ถ้าจะให้คนที่อยู่ในตำแหน่งกระทรวงมหาดไทย ต้องให้หลักสิบล้านขึ้นไป