แต้ว ณฐพร เคลื่อนไหวแล้วหลังป่วยโควิด ผู้จัดการดาราสาวงงหนัก ไม่รู้ติดได้ยังไง

แต้ว ณฐพร เคลื่อนไหวแล้วหลังป่วยโควิด ผู้จัดการดาราสาวงงหนัก ไม่รู้ติดได้ยังไง ทั้งที่เซฟตัวเองที่สุดแล้ว คนใกล้ตัวรอดหมด


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาราสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ออกมาเผยไทม์ไลน์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า แต้วติดโควิด ซึ่งหากได้เห็นไทม์ไลน์ของเธอแล้วจะพบว่า ส่วนใหญ่ เธอมักจะกักตัวอยู่ที่บ้าน และมีอยู่ช่วงเวลาไม่กี่วันที่จะได้ออกไปชมโครงการต่างๆ ซึ่ง แต้ว ณฐพร ยืนยันว่าทุกๆ ที่ที่ได้เดินทางไปนั้น เธอสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งแน่นอน

แต้ว

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ด้าน เฟรม ผู้จัดการส่วนตัวแต้ว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่ทราบเหมือนกันว่านางเอกสาวคนดังไปติดเชื้อมาจากไหน ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ แต้ว ณฐพร ตรวจหาเชื้อโควิดในครั้งนี้ก็คือ เธอกำลังจะมีงานถ่ายภาพนิ่งและจะมีการทำงานร่วมกับทีมงาน จึงได้มีการตรวจ pcr ก่อนในวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่าน

แต้ว และ ผู้จัดการ

นอกจากนี้ เต๋า ณัฐวดี เตมีรักษ์ พี่สาวแต้ว ยังได้แจ้งผลตรวจโควิดของตัวเองซึ่งเป็นลบ อีกทั้งยังให้กำลังใจน้องสาว รวมไปถึงชี้แจงสาเหตุที่ตรวจโควิดไว้ว่า ก่อนหน้านี้ พวกเราได้ไปทำการตรวจเชื้อโดยไปตามนัดหมาย แต่คนละเวลากัน ซึ่งเบื้องต้นแต้วไม่มีอาการใดๆ แต่ไปตรวจเชื้อเนื่องจากอาจต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น 

แต้ว


ส่วนตัวเธอเองที่ต้องตรวจเพราะมีอาการเจ็บคอ และกังวลส่วนตัวว่าถ้าเป็นแล้วจะไปติดลูกจึงขอตรวจ (ก่อนหน้านี้ตรวจ rapid test เป็นระยะผลก็คือปลอดภัยดี) ซึ่งตนและแต้วอยู่คนละบ้าน แต่ตอนนี้คนที่เธอห่วงที่สุดคือ แม่ แต่แม่ของตนฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว 

เต๋า พี่สาวแต้ว

นอกจากนี้ พี่สาวแต้ว ณฐพร ยังได้ระบุทิ้งท้ายอีกว่า "รอบนี้หนักมากน่ากลัวมาก เต๋าเข้าใจดีว่าการมีคนในครอบครัวเป็นโควิดมันน่ากังวลแค่ไหน ยังไงใครที่ยังไม่ได้เตียง ทางเราจะช่วยประสานหาเตียงให้อีกแรงนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย"

แต้ว


อย่างไรก็ตาม แต้ว ณฐพร ได้มีการเคลื่อนไหวทางอิสตาแกรมส่วนตัวในสตอรีไอจี ซึ่งนอกจากจะแชร์ละครเรื่อง นาคี ที่เธอนำแสดงแล้ว ยังได้มีการแชร์ข้อมูลของผู้ป่วยติดเชื้อโควิดอาการที่ไม่มีอาการ หรือ มีอาการนิดเดียว เรียกว่าผู้ป่วยสีเขียว ซึ่งจะไม่ต้องหาเตียง ให้อยู่บ้านแบบ Home isolation และผู้ป่วยสีเหลืองเข้ม (15%) ผู้ป่วยสีแดง (5%) ต้องหาเตียงใน รพ.

แต้ว

แต้ว

แต้ว
 

ลาซาด้า ดีลดี