“สมรักษ์ คำสิงห์” ทนไม่ไหว ด่ากราด “ตงตง” หลังเล่นพิเรน แกล้งจิ้งจกยักษ์ลูกสาว “เบส” ร้องไห้โฮ จนเกือบช็อก!

ต้องบอกว่าเป็นดราม่าร้อนระอุในโลกออนไลน์ เมื่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” ทนไม่ไหว ด่ากราด “ตงตง” หลังเล่นพิเรน แกล้งจิ้งจกยักษ์ลูกสาว “เบส” ร้องไห้โฮ จนเกือบช็อก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่โด่งดังในโซเชียลขณะนี้สำหรับ "เบส คำสิงห์" ลูกสาวสาวคนโตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิอย่าง "สมรักษ์ คำสิงห์"  โดยเธอนั้น มีน้องชาย 1 คน คือ โบ๊ท ภูวรักษ์ คำสิงห์  ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นต่างเติบโตมาในครอบครัวที่เรียกได้ว่าสายกีฬาอย่างแท้จริง โดยมีคุณพ่อเป็นนักมวย และคุณแม่เป็นนักกีฬาบาสเกสบอล ทำให้ 2 พี่น้องรักและชื่นชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก ปัจจุบัน สาวเบส นั้นก็หันมาทำยูทูบเบอร์จนสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ 

 

เบส

ครอบครัวคำสงห์

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

เเละต้องบอกว่ากลายเป็นกระเเสที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโลกออนไลน์ เมื่อ "ตงตง" ได้ทำคลิปวีดิโอแกล้ง น้องเบส โดยการแกล้งสิ่งที่กลัวที่สุดอย่างจิ้งจกซึ่ง ตงตง ก็ได้นำจิ้งจกปลอม มาแปะห้องเเละหลอกพร้อมกับปิดตา สาวเบส ว่าจะมีของมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งหลังนั้น เมื่อเปิดตาออก สาวเบส ก็ร้องกรี๊ด กระโดน พร้อมตะโดนเรียกตงตง จนเข่าทรุด ร้องไห้จนเกือบช็อก จนตงตงเข้ามาอุ้มออกจากห้องเลยทีเดียว 

 

เบส ตงตง

เบส

เบส

โดยเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายว่า น่ารักนะคะ แต่ก็อยากฝากไว้ให้ทุกคนที่เห็นเหมือนกันนะคะว่า ความกลัวของแต่ละคนไม่เท่ากัน ผลกระทบก็ไม่เท่า บางคนอาจจะกลัวนิดหน่อย บางคนอาจจะกลัวมากจนขาดสติ บางคนอาจจะไม่กลัวเท่าไหร่แต่ตกใจจนวูบไปเลยก็มี ถ้าจะแกล้งใครก็อยากให้สังเกตเขา และพิจารณาให้ถี่ถ้วนอย่างรอบคอบ และรอรับผลที่จะตามมากันด้วยน้า คลิปก็ทั้งขำทั้งสงสารทั้งเขินปนๆไปหมด555555 เเละ เคยดูคลิปแกล้งมาหลายคลิปแต่มันไม่เนียน แต่คลิปนี้บอกเลย เรียลมาก ๆ ร้องไห้ตามน้องเลยอ่ะ แต่ก็ไม่ว่าพี่ตงนะ มองเป็นมุมบวก อีกอย่างเคยฟังน้องเบสสำมภาษณ์ว่าเวลาถ่ายคลิปจะตกลงกับทุกคนในครอบครัวไว้ว่าถ้าแกล้งอะไรกันนี่ห้ามโกรธ คิดว่าน้องเข้าใจเจตนาของพี่ตงนะ อีกอย่างอยากให้มีคลิปแกล้งกันออกมาแบบนี้เรื่อย ๆ มันช่วยให้เรายิ้มได้ในช่วงที่เข้าสู่ภาวะตึงเครียดจากโควิด พอเข้ามาดูคลิปแล้วก็มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ ดูกันได้ทุกวัย ดูกันได้ทั้งบ้านเลยก็ว่าได้ ของคุณคำสิงห์แฟมิลี่มากค่ะ ที่สามารถสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้ 

 

เบส

เบส ตงตง

เเละล่าสุด “สมรักษ์ คำสิงห์” ทนไม่ไหว ด่ากราด “ตงตง” หลังเล่นพิเรน แกล้งจิ้งจกยักษ์ลูกสาว “เบส” ร้องไห้โฮ จนเกือบช็อก โดย สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ได้พูดว่า "เฮ้ยตงตง เห็นเมื่อวานไปแกล้งเบสถ้าสมมุติหัวใจวายตายขึ้นมาใครรับผิดชอบ คราวหลังอย่าเล่นอีกอย่าทำแบบนี้อีกนะ รู้หรือเปล่าหัวใจวายใครจะรับผิดชอบ" ในขณะที่ ตงตง ก็กล่าวว่า "ผมไม่ได้ตั้งใจนะครับ ผมขอโทษ"นั่นเอง 

 

เบส สมรักษ์

เบส ตงตง

คอมเมนต์

 

ลาซาด้า ดีลดี .