"กวาง กมลชนก" โพสต์ สิ่งที่เกิดกับบ้านเมืองว่าน่ากลัวแล้ว ห้ามเผยแพร่เรื่องจริงน่ากลัวกว่า

"กวาง กมลชนก" ฟาดแรง สิ่งที่เกิดกับบ้านเมืองว่าน่ากลัวแล้ว ห้ามเผยแพร่เรื่องจริงน่ากลัวกว่า พร้อมย้ำความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

   จากกรณีที่เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศข้อกำหนด ห้ามเสนอข่าวเท็จทำให้ประชาชนหวาดกลัว หรือข้อมูลข่าวสารที่บิดเบือน กระทบต่อความมั่นคงของรัฐ เพื่อให้เกิดความสงบในสังคม มิเช่นนั้นจะระงับไอพี (IP address) และให้สำนักงาน กสทช. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. 2564 เป็นต้นไป

 

กวาง กมลชนก

 

ลาซาด้า

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ก.ค. 64  นักแสดงสาว "กวาง กมลชนก เขมะโยธิน" ได้มีการโพสต์รูปภาพของตนเอง พร้อมกับระบุถึงกรณีดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมีใจความว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นจริงกับบ้านเมืองในเวลานี้น่ากลัวที่สุดแล้ว แต่การถูกห้ามไม่ให้เผยแพร่เรื่องจริงที่น่ากลัวนั้นน่ากลัวยิ่งกว่า #fakenews #ยุคโควิด19 #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก"

 

กวาง กมลชนก

 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาถูกใจและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ชื่นชอบคนไม่ผิดหวัง...อย่างน้อยๆพี่กวางก็มองเห็นในสิ่งที่บ้านเมืองเกิดปัญหา , รัฐบาลน่ากลัวกว่าโควิดอีกค่ะ , สิ่งใดยิ่งห้ามยิ่งปกปิดสิ่งนั้นย่อมเป็นที่อยากรู้และสงสัยของประชาชน​ สิ่งใดยิ่งไม่ปกปิดและให้ความกระจ่างเกิดขึ้นสิ่งนั้นย่อมไร้มลทิลและยิ่งเป็นทึ่ไว้ใจแก่ประชาชน

 

กวาง กมลชนก

 

กวาง กมลชนก

 

ขอบคุณ IG : kwang.kamolchanok

 

ลาซาด้า