ครูไพบูลย์  เผย สภาพจิตใจย่ำแย่มาก เรื่องเมื่อ 3 ปี คงแก้อะไรไม่ได้  ตอนนี้ขอเริ่มชีวิตใหม่กับกระต่าย

จากกรณีข่าวดราม่าของนักร้องลูกทุ่งสาว  กระต่าย พรรณนิภา กับ  ครูไพบูลย์  แสงเดือน ผจก. หลัถูกอดีตภรรยาออกมาแฉอีกครั้ง จนเกิดเป็นกระแสขึ้น ล่าสุดวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่นมา

จากกรณีข่าวดราม่าของนักร้องลูกทุ่งสาว  กระต่าย พรรณนิภา กับ  ครูไพบูลย์  แสงเดือน ผจก. หลัถูกอดีตภรรยาออกมาแฉอีกครั้ง จนเกิดเป็นกระแสขึ้น ล่าสุดวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่นมา ครูไพบูลย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ วันบันเทิง เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า เรื่องกับอดีตภรรยาไม่ขอออกมาตอบโต้ในโซเชียลแล้ว เพราะจบไปนานแล้ว แต่อันไหนที่ละเมิดทางกฎหมาย ทั้ง พรบ.คอมพิวเตอร์ และหมิ่นประมาท ก็จะดำเนินการต่อไป

 

ครูไพบูลย์  เผย สภาพจิตใจย่ำแย่มาก

 

ลาซาด้า

 

ส่วนสภาพจิตใจก็รู้สึกแย่ ไม่คิดมาก่อนว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ สิ่งที่ตนมาบอกกับแฟนคลับและประชาชนทั้งประเทศว่ามีลูก ก็เปิดตัวและทำถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร หรือกล่าวล่วงให้ร้ายแก่ใครเลย ดูได้ตามคลิปที่แถลงในวันนั้น และจะดำเนินชีวิตครอบครัวต่อไป ตนมีลูก มีพยานรัก ก็พร้อมจะสร้างครอบครัวด้วยกัน ส่วนความรู้สึกของกระต่ายเองก็เครียด ตอนนี้พยายามผ่อนคลาย ไม่เล่นโซเชียล

 

ครูไพบูลย์  เผย สภาพจิตใจย่ำแย่มาก
 

ครูไพบูลย์ กล่าวถึงคนที่ตัดสินตนไปแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องบอกอะไร ตนก็ยังมีชีวิตต่อกับครอบครัว เรื่องเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตนไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้แม้แต่นิดเดียว สิ่งที่ทำได้คือทำปัจจุบันอยู่ครอบครัวที่ตนรัก เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการทำงานบันเทิง งานเพลง หรือธุรกิจที่ทำ สำหรับคนที่ด่าทอรุนแรงทั้งคอมเมนต์และโพสต์ จะดำเนินการตามกฎหมายแน่นอน ด่าได้แต่อย่าล้ำเส้น ภายหลังที่ตนดำเนินการตามกฎหมายแล้วจะไม่มีคำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากนี้ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่

 

ครูไพบูลย์  เผย สภาพจิตใจย่ำแย่มาก

 

ครูไพบูลย์  เผย สภาพจิตใจย่ำแย่มาก

 

ลาซาด้า