แอน จักรพงษ์ แจ้งข่าวดี หลังประกาศช่วยเหลือเจ้าของร้านอาหาร ได้รับวางใจส่งต่อกิจการ

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ แจ้งข่าวดี หลังประกาศช่วยเหลือเจ้าของร้านอาหาร ได้รับวางใจส่งต่อกิจการ เชื่อมั่นสร้างงานให้ได้เกือบ 100 ชีวิต

จากวิกฤตโควิด 19 ที่ได้สร้างผลกระทบในทางด้านเศรษฐกิจอย่างมหาศาล เนื่องจากการล็อกดาวน์ กทม.และพื้นที่เสี่ยงสูงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิดจึงทำให้ร้านค้าและกิจการหลายร้านต้องเจอปัญหาหนัก เนื่องจากมีประกาศห้ามนั่งรับประทานที่ร้านอย่างไม่ตั้งตัว

 

แอน จักรพงษ์

 

ลาซาด้า

 

โดยก่อนหน้านี้ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัทเจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เจ้าของฉายาข้ามเพศพันล้าน และยังเป็นเจ้าของช่อง JKN 18 ได้ออกมาประกาศให้ความช่วยเหลือ ผู้ประกอบกิจการร้านอาหาร ที่กำลังลำบาก

 

ความตั้งใจของ แอน จักรพงษ์ คือหวังจะซื้อกิจการจำนวน 10 แห่ง ให้ผู้ประกอบการที่สนใจ ซึ่งเจ้าตัวได้เสนอให้เจ้าของร้านต่างๆ ส่งรายละเอียดร้านเข้ามาได้เลย ทำให้ครั้งนั้นเธอได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากโลกออนไลน์ ที่เธอยินดีเข้ามาช่วยต่อลมหายใจแก่ผู้ประกอบการที่กำลังจะเจ๊งนั้น

 

แอน จักรพงษ์

กระทั่งล่าสุดนี้ แอน จักรพงษ์ ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ด้วยการกล่าวขอบคุณผู้ประกอบการร้านอาหารกว่า 100 ร้าน ที่ส่งรายชื่อเข้ามา ซึ่งตอนนี้ทางทีมงานคัดเลือกเสร็จแล้วกำลังทยอยเปิดร้านให้แล้ว


นอกจากนี้เธอยังกล่าวอีกว่า ต้องขอบคุณทุกคนที่ไว้ใจและจะมาอยู่กับ แอน จักรพงษ์ ภายใต้เครือ JKN Food พร้อมกันนี้เธอยังคาดการณ์ว่าโปรเจกต์ในครั้งนี้จะสามารถสร้างงานแก่คนศาลายาได้อีกเกือบ 100 ชีวิต 

 

แอน จักรพงษ์


สำหรับ แอน จักรพงษ์ ถือได้ว่าเธอเป็นผู้เปิดตลาดให้กับ ซีรีส์ละครอินเดียในไทย จากธุรกิจนำเข้าและส่งออกคอนเทนต์ ซึ่งหลายๆ ที่ยอมรับและชื่นชมว่าเธอคือผู้หญิงข้ามเพศที่รวยที่สุดในภูมิภาคอาเซียนขณะนี้

 

แอน จักรพงษ์

 

ลาซาด้า