"อาร์ต พศุตม์" คิดถูกในอดีตยอมกินแกลบ ทุ่มซื้อนาฬิกาหรู ปัจจุบันราคาพุ่งทำกำไรเพิ่มจนน่าตกใจ

นักแสดงหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" เผยภาพนาฬิกาเรือนโปรด คิดถูกในอดีตยอมกินแกลบ ทุ่มซื้อนาฬิกาหรู ปัจจุบันทำกำไรเพิ่มจากเดิมกว่า 4 แสนบาท

ในปัจจุบันนี้มีวิธีการเก็บออมเงินได้ในหลายๆรูปแบบ บางคนอาจจะเลือกลงทุนนำเงินไปซื้อทรัพย์สินต่างๆ พอเมื่อเวลานานไปทรัพย์สินชิ้นนั้นก็อาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นมา อย่างเช่นนักแสดงหนุ่มหัวใจจิตอาสาอย่าง "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" ที่เจ้าตัวเผยว่าเมื่อ 8 ปีก่อน เคยทุ่มซื้อนาฬิกาหรูราคา 2 แสนบาท แต่ปัจจุบันนาฬิกาเรือนดังกล่าวราคาพุ่งขึ้นสูงจนน่าตกใจ
 

อาร์ต พศุตม์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

โดย "อาร์ต พศุตม์" ได้มีการโพสต์ภาพนาฬิกาเรือนดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า "R O L E X … D A Y T O N A.  …. เรือนนี้อยู่กับผมมาไม่ต่ำกว่า 8 ปี ตอนนั้นซื้อ 2 แสน กลาง ตอนนี้ราคาไป ไม่ต่ำกว่า 5 แสน  …. อีกวิธีเก็บเงินของผม ถ้าตอนนั้นไม่ซื้อไว้ เงิน 2 แสนคงไปอยู่ไหนแล้วไม่รู้  ดีใจที่ตัดสินใจกินแกลบ55555 #rolex #daytona (แก้ไขราคาปัจจุบันทะลุ 600,000 ไปแล้วจ้า)"

 

อาร์ต พศุตม์

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยมีชาวเน็ตที่ชื่นชอบการสะสมนาฬิกา ต่างเข้ามาบอกอีกว่าเผลอๆราคาทะลุล้านแล้วในบางรุ่น บางคนก็บอกว่าเป็นการมองการณ์ไกลที่ถูกต้องมากๆเลยทีเดียว

อาร์ต พศุตม์

อาร์ต พศุตม์

 

ขอบคุณ IG : art_phasut98


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด